Người mẫu - Hoa hậu

'Chị đại' Lukkade phát cuồng vì Hoàng Thùy tại Miss Universe: 'Quá đẹp! Thùy diễn tốt lắm'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Ngôi sao giải trí Thái Lan - Lukkade Metinee phát cuồng vì màn trình diễn National Costume của á hậu Hoàng Thùy tại Bán kết Miss Universe 2019.

Đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho Hoa Hậu Hoàn Vũ Thái Lan - Paweensuda Drouin, ngôi sao xứ sở chùa Vàng - Lukkade Metinee liên tục theo dõi và cập nhật các hoạt động của 90 người đẹp tham chiến tại Miss Universe 2019.

Sau khi xem hết màn trình diễn của 90 thí sinh tại đêm thi Bán kết - Hoa hậu Hoàn vũ 2019, “chị đại” Lukkade ấn tượng với sự thể hiện của đại diện Việt Nam - á hậu Hoàng Thùy.

Ngôi sao giải trí Thái Lan - Lukkade Metinee phát cuồng vì màn trình diễn National Costume của á hậu Hoàng Thùy tại Bán kết Miss Universe 2019.

Lukkade được biết là một trong số những siêu mẫu đình đám tại xứ sở Chùa Vàng và có tiếng vang lớn ở một số nước lân cận sau thành công của các mùa The Face Thái Lan.

Cô là Miss Thailand World 1992 giành quyền đại diện tham gia Hoa hậu Thế giới, đạt danh hiệu Hoa hậu xuyên lục địa châu Á và châu Đại Dương.

Đặc biệt, trong phần thi National Costume - Trình diễn trang phục dân tộc, “chị đại” bày tỏ cảm xúc bất ngờ và hào hứng khi nhận ra “cà phê” của Việt Nam. Với màn catwalk tự tin cùng thần thái vui tươi nhiều năng lượng trên sân khấu, Hoàng Thùy thu hút sự chú ý của Lukkade. HLV The Face Thái Lan khen người đẹp Thanh Hóa không ngớt bởi vẻ đẹp vô cùng ấn tượng.

Full phần trình diễn của Hoàng Thùy tại Bán kết - Miss Universe 2019.

Trước đây, người đẹp gốc Thanh Hóa và Lukkade từng có thời gian làm việc cùng nhau trong 2 tập phát sóng của chương trình Gương mặt Thương hiệu 2017. Nếu Hoàng Thùy giữ ghế HLV chủ chốt thì Lukkade là khách mời.

Bên cạnh việc đưa ra những nhận xét cho thí sinh, Lukkade cũng chia sẻ cảm nhận của mình về các huấn luyện viên, khi đó “chị đại” đánh giá cao về năng lực của Hoàng Thùy.

Lukkade nhận xét về Hoàng Thùy.

Ngay khi bắt gặp Hoàng Thùy sải bước đầy uyển chuyển trên sàn runway, Lukkade phải thốt lên rằng: “Cô ấy chính là một ly cà phê”. Xem xong màn trình diễn của đại diện Việt Nam, “chị đại” còn sẵn lòng mời gọi fan hãy dùng thử cà phê.

Với hiệu ứng thú vị của “Cafe phin sữa đá” mang đến cho khán giả quốc tế, fan Việt kỳ vọng ngoài vương miện, Hoàng Thùy có thể ẳm luôn giải thưởng Best National Costume đầu tiên về cho Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất