Người mẫu - Hoa hậu

Catwalk chuẩn thần thái, Ngọc Châu vẫn rớt giải trình diễn thời trang tại Miss Supranational 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trình diễn vị trí Vedette thuộc nhóm thí sinh khu vực châu Á, Ngọc Châu khoe thần thái sắc sảo trong thiết kế váy dạ hội độc đáo nhưng vẫn mất cơ hội in-top.

Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2019 vừa diễn ra vòng thi “Supra Model of the Year 2019” với màn trình diễn catwalk của 80 thí sinh.

Xuất hiện trên sàn runway, Ngọc Châu khoe nhan sắc rực rỡ cùng thần thái hút hồn khi sải bước ở vị trí Vedette của nhóm người đẹp đến từ châu Á.

Trình diễn vị trí Vedette thuộc nhóm thí sinh khu vực châu Á, Ngọc Châu khoe thần thái sắc sảo trong thiết kế váy dạ hội độc đáo nhưng vẫn mất cơ hội in-top.

Trưởng thành trong lĩnh vực người mẫu và có nhiều kinh nghiệm khi trình diễn catwalk, Ngọc Châu được fan kỳ vọng sẽ chiến thắng phần thi “Supra Model of the Year 2019” của Miss Supranational 2019. Thế nhưng, trái với mong đợi của người hâm mộ, cô nàng bị out khỏi Top Model trong sự tiếc nuối.

Tuy nhiên, Ngọc Châu có phần trình diễn kết màn vô cùng “chặt chém”. Trong phần thi của mình, người đẹp gốc Tây Ninh tỏa sáng với vị trí cuối cùng, nàng hậu đã có phần thi catwalk cực kì ấn tượng.

Lựa chọn phong cách quyến rũ và sang trọng, Ngọc Châu nổi bật trên sân khấu cùng thiết kế váy dạ hội có form dáng độc đáo, lạ mắt. Người đẹp hoàn toàn ghi điểm bởi thần thái quyền lực và kiêu sa.

Mặc dù có phần thể hiện khá xuất sắc, được đông đảo fan ủng hộ nhưng Ngọc Châu vẫn không thể vượt qua đối thủ - người đẹp đại diện Ma Cao để chiến thắng vị trí Supra Model of Asia. Thiếu chút may mắn nhưng người đẹp Tây Ninh đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Đại diện đến từ Ma Cao.

Cùng nhóm thí sinh với Ngọc Châu, mỹ nhân Ma Cao chiến thắng danh hiệu Supra Model of Asia. Các giải thưởng còn lại thuộc về: Supra Model of the Caribbean - Puerto Rico; Supra Model of the Americas - Colombia; Supra Model of Africa - Equatorial Guinea; Supra Model of Europe - Iceland; Supra Model of Oceania - Australia.

Với nỗ lực của bản thân, Ngọc Châu luôn nhận được sự cổ vũ từ fan sắc đẹp. Càng vào sâu cuộc thi, người đẹp cần phải giữ được nguồn năng lượng tích cực và tinh thần thoải mái để có thể giành lấy cơ hội giúp Việt Nam tạo nên kỳ tích.

Sau phần thi Supra Model, Ngọc Châu tiếp tục tham gia thử thách chụp hình nhóm Glam Fashion. Diện bộ suit chất liệu nhung ánh kim, người đẹp Tây Ninh đọ dáng và thần thái cùng mỹ nhân Sri Lanka. Nếu thí sinh đứng cạnh thể hiện vẻ đẹp đầy thơ thẩn thì Ngọc Châu thu hút bởi ánh mắt sắc lạnh.
Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Ngọc Châu và cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất