Người mẫu - Hoa hậu

Cận cảnh vương miện 'Brave Heart' dành cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019: Sắc tím rực rỡ, giấu kín giá

Phước Xuyên
Chia sẻ

Vương miện "Brave Heart" của Miss Universe Vietnam 2019 được chế tác tinh xảo với ý tưởng độc đáo sẽ đồng hành cùng tân hoa hậu xuyên suốt nhiệm kỳ rực rỡ.

Trong buổi họp báo chiều 1/12 tại Nha Trang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 công bố ra mắt vương miện mới dành cho tân hoa hậu. Vương miện mang tên “Brave Heart - Trái tim dũng cảm”, tượng trưng cho quyền lực, được chế tác tinh xảo với nhiều hạt ngọc trai và đá quý.

Cận cảnh vương miện dành cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Cận cảnh vương miện Brave Heart dành cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ: Sắc tím rực rỡ, giấu kín giá.

Đây là tác phẩm ghi dấu sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế dành cho người đẹp đăng quang. Hình ảnh vương miện gắn liền với thông điệp cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 là tôn vinh tinh thần dũng cảm, dám thử thách và vượt qua giới hạn của bản thân để chinh phục giấc mơ trở thành đại diện nhan sắc Việt.

Điểm nhấn của vương miện Brave Heart là những viên ngọc trai - mang ý nghĩa biểu trưng cho quá trình mài giũa từ hạt cát vô danh để trở thành ngọc quý: “Tuy lộng lẫy bên ngoài, mạnh mẽ bên trong nhưng để có thể tỏa sáng lung linh những hạt cát phải trải qua một quá trình thay đổi khắc nghiệt mỗi ngày”.

Vương miện mới được chế tác bằng vàng, thu hút bởi sắc tím sang trọng với 78 viên ngọc trai nổi bật trên những đường viền chuyển động đầy tinh tế mang biểu tượng của vẻ đẹp tinh khiết kết hợp cùng hơn 2000 viên đá quý để tôn lên vẻ đẹp uy quyền và quý phái cho tân hoa hậu.

Sắc màu của ngọc trai và đá quý dưới ánh đèn phản chiếu lên những tia sáng chói lóa tượng trưng cho hào quang tỏa sáng của người đẹp chiến thắng. Sự kết hợp và cộng hưởng hài hòa giữa những báu vật thiên nhiên qua bàn tay con người tạo nên hiệu ứng sang trọng cho vương miện ở mọi góc nhìn.

Ý tưởng tạo nên vương miện mới theo sát chủ đề của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là tìm kiếm 1 Tân Hoa hậu - một cô gái có trái tim dũng cảm, hiện đại, quyến rũ và gắn liền với sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Người đẹp kế nhiệm H'Hen Niê không chỉ mang vẻ đẹp của sự tự tin mà còn phải có tri thức để đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

“Sức nặng” của vương miện mới không chỉ đến từ giá trị thực của những viên đá quý hay ngọc trai mà còn gắn liền với trọng trách hoàn thành sứ mệnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của người đẹp đăng quang trong suốt 2 năm đương nhiệm.

Liệu ai trong số Top 45 thí sinh xuất sắc nhất Miss Universe Vietnam 2019 có đủ khả năng và bản lĩnh để nhận lấy trách nhiệm đội vương miện. Cùng SAOstar dự đoán kết quả cuộc thi tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất