Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy dừng chân trước Top 10 Miss Universe: Fan tiếc nuối váy dạ hội 'đẹp đỉnh' chưa được trình diễn

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cận cảnh thiết kế dạ hội đẹp lộng lẫy Hoàng Thùy chưa thể diện lâu hơn tại Chung kết Miss Universe 2019 khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Để chuẩn bị cho màn tỏa sáng tại Chung kết - Miss Universe 2019, đại diện Việt Nam - á hậu Hoàng Thùy được chuẩn bị chu đáo mẫu thiết kế trang phục dân tộc đẹp lộng lẫy và ấn tượng. Thế nhưng, người đẹp Thanh Hóa chỉ dừng chân ở Top 20, điều này khiến fan vô cùng tiếc nuối.

Trước màn trình diễn Evening Gown của Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2019, 80 người đẹp còn lại có những bước đi catwalk mở màn ấn tượng. Tuy nhiên, máy quay không bắt kịp được Hoàng Thùy, chỉ trong khoảnh khắc trao giải, hình ảnh đại diện Việt Nam diện bộ váy dạ hội màu xanh biển mới thấp thoáng xuất hiện.

Mới đây, hình ảnh trọn vẹn bộ trang phục Hoàng Thùy diện trong đêm chung kết đã được tung ra. Mẫu thiết kế ôm sát body giúp người đẹp khoe triệt để đường cong hút mắt. Sắc xanh biển bắt mắt cùng việc đính lấp kết lấp lánh ở phần thân váy sẽ tạo hiệu ứng bắt sáng trên sân khấu giúp người đẹp Thanh Hóa có màn trình ghi điểm.

Chiêm ngưỡng trọn vẹn mẫu thiết kế được chuẩn bị cho Hoàng Thùy nhiều fan tỏ ra tiếc nuối nếu không vì thiếu 0,005 điểm để rớt lại vị trí thứ 11 thì đại diện Việt Nam đã có màn trình diễn “Bamboo Walk” với thiết kế Evening Gown kiêu sa để lại ấn tượng trong lòng khán giả quốc tế.

Khép lại hành trình dự thi Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam vào 23h00, tối nay. Cùng cập nhật những hình ảnh mới nhất của người đẹp tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất