Người mẫu - Hoa hậu

Tân Hoa hậu Thế giới đến từ Jamaica: Da nâu đẹp rạng rỡ, giọng hát Diva 'vạn người mê'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Toni-Ann Singh - Người đẹp đến từ Jamaica xuất sắc vượt qua 119 mỹ nhân đăng quang Miss World 2019 tại Luân Đôn, Anh. Cô nàng sẽ đại diện cho Hoa hậu Thế giới hoàn thành sứ mệnh "Sắc đẹp vì mục đích cao cả" thông qua các dự án cộng đồng quốc tế.

Tối 14/12, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2019 đã chính thức diễn ra ở Anh. Vượt qua hàng trăm ứng viên xuất sắc đến từ nhiều quốc gia trên khắp hành tinh, Toni-Ann Singh - đại diện Jamaica đã đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành chủ nhân mới của chiếc vương miện danh giá.

Toni-Ann Singh - Người đẹp Jamaica xuất sắc vượt qua 119 mỹ nhân đăng quang Miss World 2019. Cô nàng sẽ đại diện sứ mệnh “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”.

Chiến thắng lần này của Toni-Ann Singh đã giúp Jamaica tiếp tục giữ vững phong độ trên đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất hành tinh. Là một trong những hoa hậu Jamaica sở hữu nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo, ngay từ thời điểm đăng quang tại quê nhà để giành quyền đại diện “chinh chiến” Miss World 2019, cô nàng đã được fan quốc tế và các chuyên trang nhan sắc đánh giá cao.

Khoảnh khắc người đẹp đăng quang tại quê nhà.

Người đẹp sở hữu giọng hát chuẩn diva, gây ấn tượng bởi nội lực khủng khi trình diễn.

Ngay từ nhỏ, tân hoa hậu đã có niềm say mê với ca hát.

Tân hoa hậu năm nay 23 tuổi, hiện vừa tốt nghiệp đại học Florida chuyên ngành tâm lý học và nghiên cứu phụ nữ. Sau đó, cô nàng tiếp tục đăng ký học tại trường y. Tham gia Miss World 2019 với mục đích nâng cao hình ảnh bản thân và để tiếng nói có sức lan tỏa hơn, người đẹp đã nỗ lực tỏa sáng xuyên suốt hành trình.

Nhờ kinh nghiệm sân khấu và kỹ năng trình diễn tốt, Toni-Ann Singh đã khiến khán giả quốc tế không thể rời mắt khỏi các phần thi. Đại diện Jamaica mang vẻ đẹp đặc sắc sảo với sống mũi cao cùng đôi mắt to, sâu hút hồn. Ngoài ra, người đẹp sở hữu tài năng âm nhạc và giọng hát đầy nội lực, tình cảm.

Không chỉ ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trí tuệ, Toni-Ann Singh còn là một cô gái vô cùng quyến rũ và nóng bỏng. Với chỉ số hình thể cực chuẩn, tân hoa hậu trông vô cùng khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng sở hữu gout ăn mặc thời thượng, hợp xu hướng.

Đăng quang Hoa hậu Thế giới 2019, Toni-Ann Singh sẽ có thời gian 1 năm đương nhiệm cùng Miss World chu du thế giới và thực hiện các dự án vì cộng đồng nhằm lan tỏa những thông điệp ý nghĩa và tích cực.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất