Người mẫu - Hoa hậu

Ca sĩ Thanh Hà - HLV chuyên nghiệp ở một đẳng cấp đúng giờ, đúng hẹn mà học trò phải noi theo

Văn Thao
Chia sẻ

Xuất hiện tại sự kiện thời trang, HLV Thanh Hà chứng tỏ đẳng cấp làm việc chuyên nghiệp, tận tâm khi là người có mặt sớm nhất tại băng ghế khách mời.

Ca sĩ Thanh Hà nổi đình đám với giọng hát mượt mà da diết như rót mật vào tai người yêu ca nhạc. Ngọn lửa âm nhạc trong cô vẫn làm thổn thức bao trái tim yêu nhạc suốt mấy thập kỉ qua, trở lại sân chơi The Voice 2019 với tư cách là HLV - Ca sĩ Thanh Hà cho khán giả nhìn thấy một sự tận tâm, nhiệt huyết trên con đường đi tìm kiếm những nhân tố mới cho nền âm nhạc Việt Nam trong tương lai.

Được đánh giá là HLV hoạt ngôn bậc nhất mùa giải năm nay, trải qua các vòng thi từ Giấu mặt cho tới vòng Đối Đầu điều mà làm cho các thành viên trong Team Thanh Hà được nhiều hơn mất đó là bài học từ sân khấu ra cuộc sống bên ngoài. Theo như học trò Bích Trâm từng chia sẻ cô như là một người mẹ hiền dẫn lối chỉ đường, còn nhóm DOMINIX thì không ngớt lời khen cô ở sự chuyên nghiệp trong cách làm việc xứng tầm chị cả gạo cội.

Mới đây, xuất hiện tại sự kiện thời trang trong nước mặc dù rất bận bịu với quỹ thời gian của mình khi phải dồn hết tâm huyết cho Team Thanh Hà cho các mặt trận sắp tới nhưng cô vẫn là tham gia sự kiện thời trang và thậm chí còn đến sớm nhất trong số các thành viên khách mời.

Ít ai biết rằng, Thanh Hà chính là một trong số những khách mời check - in đầu tiên tại hàng ghế khách mời.

Mặc dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng HLV Thanh Hà khiến cho khán giả đã yêu mến cô bao năm qua phải ngã mũ thán phục về phong cách làm việc chuyên nghiệp ở một đẳng cấp ngôi sao. Có lẽ đây là điều mà học trò của nữ ca sĩ Sợ yêu nên - phải học hỏi ở người chị, người mẹ, người thầy cả ở trong cuộc thi và sau khi bước ra khỏi ngôi nhà The Voice. Đó là hành trang khẳng định vị thế trong lòng khán giả.

Sự làm việc chuyên nghiệp thể hiện qua việc đúng giờ, đúng hẹn là một trong những bài học mà Team Thanh Hà nên phải học hỏi ở người thầy của mình.

Khán giả ngã mũ trước hành động đẹp của nữ HLV Thanh Hà.

Còn nhớ trong các buổi tập luyện cùng thí sinh HLV Thanh Hà cũng cực kì nghiêm khắc và khắt khe với học trò của mình về thái độ tập luyện và việc đúng giờ đúng giấc. Theo cô chia sẻ điều đó nó thể hiện thái độ với nghề ca sĩ trong quãng đường dài trên hành trình chinh phục khán giả nghe nhạc.

HLV Thanh Hà từng nghiêm khắc chấn chỉnh thí sinh trong việc đúng giờ đúng giấc tập luyện tại The Voice 2019

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất