Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Việt ứng xử 'nuốt mic': Thúy Vân được vinh danh, Hương Giang - Phương Khánh chiến thắng thuyết phục

Thành Duy
Chia sẻ

Hương Giang - Phương Khánh - Thúy Vân - H'Hen Niê, mỹ nhân nào là đại diện Việt Nam có câu trả lời ứng xử hay nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế?

Tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế, ứng xử là phần thi vô cùng quan trọng để quyết định thứ hạng của từng thí sinh. Không ít lần những đại diện Việt Nam đã xuất sắc vượt qua phần thi này và mang về thành tích đáng tự hào cho đất nước. Hương Giang, Phương Khánh, Thúy Vân, H'Hen Niê là 4 nàng hậu hội đủ tài năng và nhan sắc đã chinh phục khán giả bằng những câu trả lời ứng xử đầy bản lĩnh.

Phạm Hồng Thúy Vân - Á hậu 3 Miss International 2015 

Với nền tảng tri thức tốt và phong thái điềm đạm đầy sự tự tin, Thúy Vân đã mang đến thông điệp ý nghĩa về giá trị của giấc mơ đối với mỗi người qua phần thi ứng xử của mình trong đêm chung kết Miss International 2015. Trả lời bằng tiếng Anh một cách trôi chảy, người đẹp cho rằng: “Tôi cảm ơn đất nước Nhật Bản vì đã đối tốt với chúng tôi. Nhìn đất nước Nhật Bản, tôi mong đất nước nào cũng được như vậy. Nếu trở thành hoa hậu, tôi sẽ dùng tiếng nói, sự tự tin và sức ảnh hưởng của mình để truyền cảm hứng cho thế giới, giúp mọi người tin vào những giấc mơ. Vì nước Việt Nam của tôi, vì Nhật Bản và vì một thế giới không chiến tranh, một thế giới chỉ có hòa bình và hạnh phúc”.

Thúy Vân ứng xử tại Miss International 2015.

Phần thi ứng xử đầy thuyết phục của Thúy Vân tại Miss International 2015.

Phần ứng xử thông minh và khéo léo giúp Thúy Vân đạt giải Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015. Đây là thành tích cao nhất của các đại diện Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại ở cuộc thi này. Bên cạnh đó, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology cũng bình chọn câu trả lời của Thúy Vân lọt Top 10 phần thi ứng xử hay nhất của năm.

Hương Giang tại Miss International Queen 2018

Trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã xuất sắc hoàn thành 2 phần thi ứng xử của mình với đầy đủ thông điệp nhân văn và thuyết phục. Lọt vào Top 6 và được hỏi: “Bạn nghĩ giá trị của bản thân bạn nằm ở đâu?”, Hương Giang tự tin nhận định rằng: “Tôi nghĩ giá trị của mình nằm ở việc tôi sinh ra không may mắn như những người khác. Nhưng tôi đã rất nỗ lực và luôn luôn trau dồi bản thân, cố gắng học tập, lao động để ngày hôm nay tôi có mặt ở đây và trở thành niềm tự hào cho Việt Nam”.

Hương Giang ứng xử thuyết phục trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

2 phần thi ứng xử của Hương Giang tại Miss International Queen 2018.

Tiếp tục bước vào phần thi ứng xử khi lọt vào Top 3, người đẹp chuyển giới Việt Nam một lần nữa chứng minh được tư duy sắc sảo và thông minh của mình bằng lời cam kết nếu đăng quang hoa hậu: Tôi xin đòi hỏi quyền bình đẳng tới với tất cả mọi người bởi vì ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc và có cuộc sống tốt hơn. Người chuyển giới cũng vậy. Họ cũng mong muốn được hạnh phúc, có cuộc sống tốt và không bị kì thị. Tôi sẽ đòi hỏi sự bình đẳng cho người chuyển giới và tôi hi vọng rằng tất cả chúng ta sẽ cùng nhau làm nên một thế giới tốt đẹp”.

Với 2 câu trả lời ứng xử ấn tượng và sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng của mình, Hương Giang đã có chiến thắng hoàn toàn thuyết phục và trở thành một trong những Miss International Queen được khán giả yêu mến nhất.

Nguyễn Phương Khánh tại Miss Earth 2018

Khoảnh khắc được gọi tên vào Top 8 và nhận được từ khóa “xung đột”, Phương Khánh đã thuyết phục nhiều khán giả khi đưa ra chính kiến của bản thân rằng: “Thế giới của chúng ta có nhiều điều không hoàn hảo và xung đột diễn ra ở cuộc sống thường ngày là một phần trong đó. Tuy nhiên, con người có thể tránh xa xung đột bằng cách nhìn nhận đúng về bản thân và chính điều đó sẽ tạo ra sức mạnh để chúng ta cải thiện thế giới”.

Phương Khánh tự tin trả lời các câu hỏi trong đêm chung kết Miss Earth 2018.

Phần thi ứng xử của hoa hậu Phương Khánh tại Miss Earth 2018.

Một lần nữa, Phương Khánh tiếp tục chiếm được tình cảm của nhiều người qua câu trả lời ứng xử Top 3 sắc sảo: Áp lực nặng nề nhất ở thế hệ của tôi là sự thờ ơ. Chúng ta có rất nhiều công nghệ hiện đại, nhưng chỉ dùng nó cho mạng xã hội và quan tâm đến chính mình. Vì thế, điều cần thiết nhất hiện nay là mọi người cần phải quan tâm và suy nghĩ tới những gì đang diễn ra xung quanh mình. Một hành động nhỏ nếu nhân lên hàng triệu người, nhất định sẽ là chất xúc tác để thay đổi cả thế giới tốt đẹp hơn”.

Với chiến thắng của mình, người đẹp gốc Bến Tre đã tạo nên kì tích khi mang về cho Việt Nam chiếc vương miện đầu tiên trong Big 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Không chỉ nhận được sự yêu mến từ khán giả bởi nét duyên dáng và xinh đẹp xuyên suốt cuộc thi, Phương Khánh còn cho thấy được quan điểm sâu sắc của mình về việc bảo vệ trái đất qua 2 câu trả lời ứng xử trong đêm chung kết và xứng đáng trở thành Miss Earth 2018.

H'Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018

Là đại diện đầu tiên của Việt Nam bước vòng ứng xử tại Miss Universe, H'Hen Niê không tránh khỏi tâm lý bất ngờ và xúc động. Cô nàng đã nhanh chóng cân bằng lại cảm xúc của bản thân để hoàn thành câu hỏi từ ban giám khảo. Khi được hỏi rằng liệu phong trào #Metoo ngày nay có đang đi quá xa so với mục đích ban đầu hay không, H'Hen Niê thẳng thắn cho rằng: “Bản thân tôi nghĩ là không. Bởi vì việc bảo vệ sức khỏe con người, bảo vệ phụ nữ khỏi lạm dụng tình dục là một quyền rất lớn. Con người cần được bảo vệ và cần được tự do”.

H'Hen Niê được hỏi về phong trào #Metoo khi lọt vào Top 5 Miss Universe 2018.

H'Hen Niê đầy tự tin và bản lĩnh trả lời câu hỏi ứng xử khi lọt Top 5 Miss Universe 2018.

Câu trả lời của H'Hen Niê được các fan sắc đẹp cho rằng đúng trọng tâm và có sự hiểu biết về phong trào #Metoo. Tuy nhiên, người đẹp không thể tiến sâu hơn vì các ứng viên lọt vào Top 3 là đại diện Philippines, Nam Phi và Venezuela đều có phần thi vượt trội hơn hẳn. Dù dừng chân ở Top 5 nhưng H'Hen Niê vẫn khiến khán giả Việt Nam tự hào và ngưỡng mộ.

Có bước vào phần thi ứng xử mới thấy được rằng các hoa hậu Việt Nam khi thi đấu tại các đấu trường nhan sắc quốc tế không những xinh đẹp, tài năng mà còn rất thông minh và bản lĩnh khi bày tỏ chính kiến của mình về một vấn đề xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất