Người mẫu - Hoa hậu

Á hậu Thúy Vân bất ngờ nhuộm tóc vàng khiến fan 'trầm trồ': Đẹp rạng rỡ, hiện đại như mỹ nhân Thái Lan

An Nhiên
Chia sẻ

Á hậu Thúy Vân bất ngờ nhuộm vàng mái tóc khiến fan bấn loạn vì diện mạo mới quá trẻ trung, khác lạ và ấn tượng.

Suốt một thời gian dài, hình ảnh á hậu Thúy Vân trong mái tóc dài đen mượt đã trở nên vô cùng quen thuộc với fan sắc đẹp. Nhắc đến nàng hậu sinh năm 1993 khán giả sẽ nghĩ ngay đến đây là một cô gái yêu kiều, duyên dáng và cực kỳ thông minh. Thế nhưng, mới đây, người đẹp khiến khán giả hâm mộ bấn loạn khi bất ngờ thay đổi màu tóc.

Khác với hình ảnh nữ tính thường thấy, Thúy Vân quyết định nhuộm vàng mái tóc. Màu tóc đen huyền thương hiệu của á hậu được thay thế bằng 1 tông màu sáng, bắt mắt hơn. Người đẹp thành phố Hồ Chí Minh từng cho biết sau vẻ ngoài nữ tính mà mọi người thường thấy, bản thân cô là người vô cùng cá tính, thay đổi kiểu tóc như một cách để nàng hậu làm mới bản thân.

Thúy Vân quyết định nhuộm vàng mái tóc.

Màu tóc vàng giúp Thúy Vân tạo nên sự mới lạ về ngoại hình. Ngắm nhìn á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhiều fan đồng tình cho sự thay đổi này của người đẹp.

Từ sau hành trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đến nay, Thúy Vân không ngừng thay đổi và biến hóa bản thân. Không chỉ thăng hạng về nhan sắc, người đẹp còn gặt hái được nhiều thành công riêng trong lĩnh vực MC - dẫn chương trình.

Diện mạo mới của Thúy Vân quá trẻ trung, khác lạ và ấn tượng.

Là nàng hậu có cá tính độc lập, Thúy Vân luôn biết cách khiến khán giả phải chú ý đến mình. Liệu rằng màu tóc mới có giúp Thúy Vân dễ dàng biến hóa hình ảnh ở nhiều layout và phong cách khác nhau?

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất