Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan quá thông minh: Cố tình mặc chéo bikini tạo nét khác biệt, catwalk đẹp 'điên đảo'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Màn trình diễn đầy tự tin và cuốn hút của Kiều Loan tại phần thi trang phục bikini khiến người hâm mộ vô cùng xuýt xoa, phấn khích.

Sáng 17/10 theo giờ địa phương tại Venezuela, Miss Grand International 2019 đã tổ chức phần thi trang phục bikini với sự tham gia của các thí sinh. Những người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới diện trang phục bikini khoe trọn vóc dáng quyến rũ.

Không khiến công chúng thất vọng, á hậu Kiều Loan đã có phần thể hiện xuất sắc và đầy tự tin. Người đẹp sải bước trong bộ cánh sắc xanh dịu mát với những bước đi chắc chắn và ngập tràn năng lượng. Đặc biệt, đại diện Việt Nam còn táo bạo tự quyết định mặc chéo dây áo tắm để giúp tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể, tạo nét khác biệt với tất cả thí sinh còn lại.

Phần trình diễn bikini đầy tự tin và quyến rũ của Kiều Loan.

Khác với những thí sinh khác, Kiều Loan tự cắt phần áo của bộ bikini để giúp người đẹp tôn dáng.

Đường đua giành chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Thế giới đã đi được gần 1 nửa chặng đường, nhìn vào quá trình thể hiện của Kiều Loan tại cuộc thi năm nay nhiều người hâm mộ đặt kỳ vọng đại diện Việt Nam sẽ tạo nên kỳ tích.

Với kỹ năng catwalk nổi trội cùng số đo ba vòng cân đối Kiều Loan đã chứng minh rằng mình xứng đáng là đối thủ nặng ký tại Miss Grand International 2019.

Cú xoay và kiểu đá chân điêu luyện của đại diện Việt Nam quả không trượt phát nào.

Phần trình diễn bikini của Kiều Loan không làm người hâm mộ thất vọng. Chỉ trong gần 1 phút ngắn ngủi, đại diện Việt Nam đã thể hiện thần thái đầy tự tin cùng nụ cười rạng rỡ.

Sau phần thi Swimsuit, Kiều Loan được đánh giá thuộc top những gương mặt có hình thể đẹp. Á hậu đã có nhiều thay đổi đáng kể từ vóc dáng, màu da cho tới thần thái. Diện bikibi 2 mảnh, Kiều Loan khoe trọn đường cong nóng bỏng cùng vòng eo săn chắc và 3 vòng khỏe khoắn.

Cùng đón chờ những phần thể hiện tiếp theo của Kiều Loan tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 vào thời gian tới. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất