Người mẫu - Hoa hậu

Huyền My khoe ảnh bố điển trai như 'nam thần', Tường San - Tú Anh tự hào có bố vững chãi, phong độ

Thành Duy
Chia sẻ

Á hậu Huyền My khiến người hâm mộ "bấn loạn" vì khoe hình ảnh điển trai của bố thời còn trẻ. Từ phong cách ăn mặc cho đến phong thái không một điểm trừ.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật bố của mình, á hậu Nguyễn Trần Huyền My đã đăng tải nhiều hình ảnh chúc mừng khiến cộng đồng mạng trầm trồ vì nhan sắc chuẩn “soái ca”. Thời trẻ, bố của cô nàng không những đẹp trai mà về thời trang quần áo cho đến giày dép, phụ kiện mắt kính không có món nào lỗi thời sau bao nhiêu năm.

Bố của á hậu Huyền My khi còn trẻ đã sở hữu gương mặt điển trai không kém cạnh các mỹ nam showbiz Việt hiện tại.

Chắn chắn rằng nhan sắc xinh đẹp của nàng á hậu và cậu em điển trai đã được phần nào thừa hưởng từ người bố. Nhiều bình luận từ khán giả khen ngợi: “Nhìn bố như ngôi sao nhạc rock” hay “ngày xưa mà mặc đồ chất như nghệ sĩ Hàn”,… và gửi kèm những lời chúc tốt đẹp đến gia đình, đặc biệt là bố của Huyền My nhân dịp đặc biệt này.

Ngoài ra, bố của Huyền My còn có phong cách ăn mặc sành điệu và nổi bật.

Bố của Huyền My (thứ 2 từ bên trái sang phải).

Và nét đẹp này đã được nàng á hậu và cậu em trai thừa hưởng.

Trong “Hội những ông bố soái ca” của các mỹ nhân Việt còn có bố của nhiều mỹ nhân khác trong showbiz. Bố của á hậu Tường San dù đã bao nhiêu năm trôi qua nhưng của người đẹp vẫn còn nhiều nét phong độ và có phong cách thời trang lĩnh lãm, thành đạt.

Bố của á hậu Tường San, trên gương mặt vẫn còn nhiều nét trẻ trung và đầy năng lượng. Cô nàng thừa hưởng từ bố chiếc mũi cao thon gọn giúp gương mặt thêm phần thanh thoát.

Á hậu Tú Anh chia sẻ rằng may mắn khi có được một người bố điển trai vì đa phần nét đẹp của cô được thừa hưởng từ bố.

Bố của hoa hậu Vũ Hương Giang cũng góp mặt vào danh sách những ông bố “soái ca” của mỹ nhân vì Việt.

Đừng quên thường xuyên truy cập SAOstar để cập được nhiều thông tin mới nhất về thế giới của các các hoa hậu, người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất