Người mẫu - Hoa hậu

6 mỹ nhân từng thi Miss Universe trở thành đối thủ của Quỳnh Nga tại Miss Charm 2020

An Nhiên
Chia sẻ

Là những đại diện từng tranh tài tại đấu trường Miss Universe, 6 mỹ nhân quốc tế quyết tâm tìm cơ hội tỏa sáng tại Miss Charm 2020.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Miss Charm 2020 thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp quốc tế với dàn thí sinh mạnh - chất lượng. Bên cạnh những thí sinh sở hữu thành tích quốc gia nổi bật được gửi đến, cuộc thi gây sốt khi có sự xuất hiện của các ứng viên từng là đại diện tại cuộc thi nhan sắc nổi tiếng thế giới Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss SupranationalMiss Earth.

Trước sự đổ bộ của dàn người đẹp từng thi Miss Universe qua các năm, người hâm mộ háo hức được chứng kiến màn cạnh tranh khốc liệt giữa các mỹ nhân hàng đầu.

Stacy Michuki giành vương miện Miss Universe Kenya 2019 và tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 vừa qua nhưng không lọt Top.

Fabiana Hurtado chiến thắng ngôi vị Miss Universe Bolivia và giành quyền đại diện nước này tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 nhưng không đạt thành tích.

Sofia Del Prado đại diện Tây Ban Nha tại Miss Universe 2017 và cán đích ở vị trí Top 10 chung cuộc.

Là những chiến binh từng đại diện nước nhà tham gia vào đường đua tranh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, các cô gái không chỉ sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, body thu hút mà còn có kinh nghiệm trình diễn xuất sắc. Thế nên, cuộc “đụng độ” của các nàng hậu tại Miss Charm 2020 sẽ trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Karina Ramos đến từ Costa Rica dự thi Miss Universe 2014 không đạt giải. Người đẹp tham gia Miss Charm 2020 để tìm kiếm cơ hội mới.

Sotheary By là người đẹp Campuchia. Cô đại diện quê nhà tại cuộc thi Miss Universe 2017 nhưng không đạt thành tích.

Miss Universe Peru - Romina Lozano là một trong những người đẹp từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Đại diện Việt Nam - Quỳnh Nga với chiến thắng Top 5 Miss World Vietnam 2019, cô nàng được đề cử tham gia vào cuộc thi năm nay. Người đẹp sẽ tranh tài cùng các mỹ nhân quốc tế vào tháng 3 tới.

Miss Charm 2020 với sự góp mặt của nhiều ứng viên mạnh, tài năng hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải nhan sắc đầy mãn nhãn. Thành công của cuộc thi quốc tế lần này sẽ là tiền đề để các quốc gia thực hiện riêng lẻ việc lựa chọn ứng viên trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất