Người mẫu - Hoa hậu

Lộ diện những đối thủ đầu tiên của Khánh Vân tại Miss Universe 2020 - Đại diện Việt Nam không hề lép vế!

Thy Đình
Chia sẻ

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân là một trong những đại diện Miss Universe 2020 lộ diện sớm nhất và được các fan quốc tế đánh giá cao về nhan sắc.

Sau thành công của Hoàng Thùy và kết quả đăng quang thuyết phục của Nguyễn Trần Khánh Vân, các fan sắc đẹp trong nước vô cùng náo nức mùa giải Miss Universe mới. Đại diện Việt Nam - hoa hậu Khánh Vân cùng với Colombia, Ba Lan và Pháp là 4 chiến binh nhan sắc đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

1. Colombia - María Fernanda Aristizábal Urrea

Nàng hậu Colombia tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2020 sinh năm 1997 hiện đang là sinh viên ngành Truyền thông xã hội của Đại học Công giáo Luis Amigó. María Fernanda sở hữu chiều cao nổi bật 1m75 và hình thể bốc lửa. Mỹ nhân 22 tuổi được đánh giá là người đẹp có một nhan sắc rực rỡ và quyến rũ mang lại vinh quang cho quê hương của mình.

Nhan sắc của đại diện Colombia vô cùng rạng rỡ, đúng chuẩn thần thái của một nữ hoàng sắc đẹp.

Với chiến thắng vô cùng thuyết phục, María Fernanda chính thức mang dải sash đại diện Colombia tại Miss Universe 2020. Với nhan sắc tự nhiên xinh đẹp đến nao lòng cùng với khả năng ứng xử trôi chảy và có thêm khoảng thời gian hơn 1 năm để rèn luyện, tin chắc María sẽ “phục thù” cho 2 đàn chị trước đó của mình khi liên tiếp out Top 3 và “làm mưa làm gió” tại cuộc thi.

Hình thể bốc lửa của người đẹp Colombia.

2. Ba Lan - Magdalena Kasiborska

Vẻ đẹp ngọt ngào như thiên thần của hoa hậu Ba Lan.

Hoa hậu Ba Lan sở hữu vẻ đẹp thiên thần với làn da trắng và mái tóc vàng đặc trưng của các mỹ nhân châu Âu. Trong đêm Chung kết, cô nàng sinh viên 19 tuổi này đã đánh bại 23 đối thủ xứng tầm để giành danh hiệu quốc gia và đại diện đất nước xinh đẹp của mình đến với đấu trường nhan sắc khốc liệt - Miss Universe 2020.

Hình thể không kém phần gợi cảm với số đo 3 vòng cân đối.

3. Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân trong khoảnh khắc đăng quang đầy xúc động.

Cô người mẫu - diễn viên Nguyễn Trần Khánh Vân chiến thắng danh hiệu Miss Universe Vietnam 2019 và giành quyền đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 nhờ vào trái tim ấm áp và hành trình đầy nỗ lực suốt 4 năm theo đuổi giấc mơ của mình. Khánh Vân sở hữu vẻ đẹp dịu dàng dễ tạo được thiện cảm với người đối diện và sự đa tài của mình, cô nàng hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới về một đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh trong năm tới.

Hình thể nóng bỏng của Khánh Vân với đôi chân dài miên man và tỉ lệ cơ thể hài hòa, quyến rũ.

Nhan sắc dịu dàng và nụ cười duyên dáng chính là “vũ khí” của Khánh Vân.

4. Pháp - Clémence Botino

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Pháp của Clémence Botino

Vừa chiến thắng ngôi vị Hoa hậu Pháp vào tối ngày 15/12, Clémence Botino sẽ là đại diện của Pháp tại một trong 2 cuộc thi sắc đẹp Miss Universe 2020 hoặc Miss World 2020. Vốn sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn và hình thể gợi cảm cùng khả năng ứng xử nhạy bén, cô nàng được đông đảo người hâm mộ ủng hộ đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ để lấy lại thời hoàng kim của đất nước tại đấu trường nhan sắc này.

Đến thời điểm hiện tại, 4 đại diện đầu tiên của Miss Universe 2020 đều lộ diện, họ đều là những cô gái xinh đẹp và vô cùng tài năng. Đặc biệt là mỹ nhân Colombia - María Fernanda, cô nàng sẽ là đối thủ vô cùng nặng kí của Khánh Vân trên hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Thiết kế

Hà Thu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất