Người mẫu - Hoa hậu

4 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Thùy Lâm - H'Hen Niê thành công rực rỡ, Khánh Vân có lập kỳ tích tại Miss Universe?

Thành Duy
Chia sẻ

Các người đẹp tiền nhiệm của Khánh Vân đều xuất sắc hoàn thành nhiệm kì. Trong đó, hoa hậu Thùy Lâm và H'Hen Niê đều "in-top" tại Miss Universe khiến khán giả Việt Nam vô cùng tự hào.

Qua 4 kì tổ chức, Miss Universe Vietnam đã tìm được 4 hoa hậu không những xinh đẹp mà còn tài năng và bản lĩnh. 3 trong số 4 nàng hậu đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế cũng như nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa. Chính vì vậy, đương kim hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân được khán giả kì vọng sẽ “nối gót” các đàn chị đi trước, thậm chí còn thành công hơn nữa.  

Thùy Lâm lọt Top 15 Miss Universe 2008.

Thùy Lâm chiến thắng ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên khi cuộc thi được tổ chức vào năm 2008 và là một trong 3 người đẹp có thành tích tốt nhất tại Miss Universe. Người đẹp thành công trong lĩnh vực điện ảnh bởi nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất tự nhiên. Năm 2010, Thùy Lâm kết hôn và dần “vắng bóng” trong showbiz để chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Mỗi lần “tái xuất”, Top 15 Miss Universe 2008 vẫn khiến người hâm mộ ngưỡng mộ bởi sự trẻ trung và rạng rỡ của mình.  

Thùy Lâm - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

Mặc dù không đạt được kết quả như mong đợi tại Miss Universe 2015 nhưng Phạm Hương được đông đảo khán giả công nhận là người đẹp giúp cho nhan sắc Việt tạo được tiếng vang và dấu ấn đặc biệt tại đấu trường quốc tế.

Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

H'Hen Niê đăng quang Miss Universe Vietnam 2017 trong sự ngỡ ngàng của nhiều khán giả vì lần đầu tiên trong lịch sử có một cô gái tóc tém, da nâu trở thành hoa hậu. Bằng sự nỗ lực trong suốt nhiệm kì và trái tim nhân hậu, cô nàng ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến cũng như để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Sở hữu vóc dáng gợi cảm và gương mặt sắc sảo đầy sức hút, H'Hen Niê tạo nên kì tích tại Miss Universe 2018 với vị trí Top 5 chung cuộc làm cho các fan Việt Nam vô cùng tự hào.

H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Đặc biệt, sau khi tạo nên kì tích Top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê “tấn công” mạnh mẽ hơn vào showbiz ở nhiều lĩnh vực như: người mẫu, diễn viên và xuất hiện ở các chương trình truyền hình thực tế. Bên cạnh đó, H'Hen Niê cũng đã công khai “một nửa” của mình đến khán giả và được ủng hộ vì rất xứng đôi vừa lứa. Mặc dù đã kết thúc nhiệm kì nhưng hình ảnh của một nàng hậu có đời sống mộc mạc và tính cách đáng yêu chắc chắn sẽ khiến các fan quan tâm, ủng hộ.

H'Hen Niê xúc động chia tay nhiệm kỳ.

Dường như mọi dự án đều phải trì hoãn vì tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp khiến đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân gặp không ít mối quan tâm, lo lắng về việc thực hiện dự án cộng đồng và chuẩn bị cho hành trình đến với Miss Universe 2020. Tuy nhiên, trong những chia sẻ gần đây, người đẹp sinh năm 1995 cho biết đang tiếp tục cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh và trau dồi kiến thức về các vấn đề xã hội.

Nguyễn Trần Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Khánh Vân sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bên cạnh đó, Khánh Vân còn là một cô nàng đa tài vì vừa biết hát vừa biết diễn xuất. Nàng hậu từng tham gia nhiều bộ phim và khiến người hâm mộ thích thú bởi nét diễn tự nhiên và nhập tâm vào nhân vật. Vì vậy, các fan sắc đẹp Việt Nam hi vọng Khánh Vân sẽ tiếp tục viết nên kì tích mới tại Miss Universe 2020.

Khánh Vân đăng quang Miss Universe Vietnam 2019.

Đến thời điểm hiện tại, đã có 2/3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiền nhiệm “in-top” tại Miss Universe và tất cả đều thành công sau khi kết thúc nhiệm kì của mình. Điều này không phải là một áp lực cho Khánh Vân mà là một lợi thế vì tại các đấu trường nhan sắc quốc tế, khán giả đã dần ấn tượng hơn về các đại diện Việt Nam. Hi vọng Khánh Vân sẽ luôn mạnh mẽ, tự tin và vẻ đẹp “trái tim ấm áp” của mình đến với thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất