Người mẫu - Hoa hậu

4 Á hậu 1 xinh đẹp lại đầy bản lĩnh: Kim Duyên có tiến xa hơn Hoàng Thùy tại Miss Universe?

Thành Duy
Chia sẻ

Á hậu Kim Duyên được nhiều khán giả kì vọng sẽ nối tiếp thành tích của Hoàng Thùy, phá vỡ lời nguyền "á hậu" tại Miss Universe 2021.

Gần chạm tay đến chiếc vương miện nhất và có tài sắc vẹn toàn không kém người chiến thắng, người đẹp đạt giải á hậu 1 là cô gái cũng sở hữu nhiều tiềm năng để đảm đương trọng trách của một hoa hậu và đại diện quê hương đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, điều duy nhất cô nàng còn thiếu đó chính là thời gian để rèn luyện bản thân trở nên thật sự tỏa sắc. Điều này đã chứng minh qua tài năng và bản lĩnh của 4 nàng á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Những cô gái đã, đang và sẽ nhận được tình yêu thương của người hâm mộ.

Với danh hiệu á hậu 1 - Miss Universe Vietnam 2019, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên có nhiều cơ hội trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Cô nàng có tính cách trẻ trung, sôi nổi và đặc biệt luôn rạng rỡ trên môi một nụ cười khiến người khác nhìn vào cảm thấy tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, khán giả còn ấn tượng với Kim Duyên bởi “suối tóc mây” đen mượt và chắc chắn rằng đây cũng là nét đặc trưng mà cô nàng yêu thích nhất.

Mặc dù còn khoảng thời gian hơn 1 năm để “chinh chiến” quốc tế nhưng người đẹp Tây Đô đã bước vào quá trình rèn luyện bản thân từ kỹ năng trình diễn cho đến kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh vô cùng chăm chỉ. Sau thành tích Top 20 của Hoàng Thùy, nhiều người hâm mộ đặt nhiều kì vọng vào Kim Duyên sẽ tiếp tục phá vỡ lời nguyền “á hậu” tại Miss Universe.

Nỗ lực hơn 8 năm để hoàn thành ước mơ được đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019, á hậu Hoàng Thùy là một trong những “chiến binh” mạnh mẽ nhất và nhận được nhiều sự yêu thương nhất từ các fan sắc đẹp. Mặc dù dừng chân tại Top 20 nhưng cô nàng vô cùng tự hào vì đã mang hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam bản lĩnh, tự tin và thân thiện đến với khán giả quốc tế.

Hoàng Thùy chia sẻ về hành trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn rất tiếc nuối vì với nhan sắc và kĩ năng gần như là hoàn hảo ở hiện tại, á hậu Hoàng Thùy thừa sức “cân team” Việt Nam một lần nữa tại một cuộc thi sắc đẹp khác trên thế giới. Gần đây, tin đồn chân dài gốc Thanh Hóa sẽ tham gia Miss Supranational 2020 đã khiến các fan phấn khích hơn cả và mong rằng điều này trở thành sự thật.

Sau khi đạt danh hiệu á hậu 1- Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trà My đã lựa chọn kết hôn và sống hạnh phúc bên gia đình thay vì tiếp tục hành trình chinh phục đỉnh cao nhan sắc tại Miss Universe 2016. Nếu dự thi, á hậu Trà My cũng là một nhân tố tiềm năng tại đấu trường quốc tế vì sở hữu một nhan sắc rạng rỡ và hình thể săn chắc, gợi cảm với chiều cao lý tưởng 1m78.

Võ Hoàng Yến là á hậu 1 đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang dải sash quê nhà thi đấu tại Miss Universe 2009 và gây được ấn tượng tốt với các fan quốc tế bởi thần thái trình diễn chuyên nghiệp của một siêu mẫu. Hiện tại, cô nàng được xem là bậc thầy đào tạo catwalk và có nhiều học trò là người mẫu, hoa hậu nổi tiếng.

Bên cạnh các hoa hậu thì 4 nàng á hậu 1 của Miss Universe Vietnam đều nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Hoàng Yến và Hoàng Thùy đã thể hiện rất xuất sắc tại Hoa hậu Hoàn vũ và khiến các fan tự hào. Còn á hậu Kim Duyên sẽ có thời gian hơn 1 năm để trau dồi bản thân và thực hiện sứ mệnh đại diện quê hương của mình tại ở quốc tế, sau khi Khánh Vân trở về từ Miss Universe 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất