Người mẫu - Hoa hậu

10 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss International Queen 2020: 'Bà Triệu' của Hoài Sa khó thắng giải

An Nhiên
Chia sẻ

Sau đêm thi trình diễn Trang phục dân tộc Miss International Queen 2020, fan sắc đẹp ấn tượng trước 10 mẫu thiết kế hoành tráng và độc đáo nhất.

Tối ngày 28/2, phần thi trình diễn Trang phục dân tộc - National Costume của Miss International Queen 2020 để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng fan sắc đẹp bởi sự xuất hiện của nhiều mẫu thiết kế hoành tráng, độc đáo và ý nghĩa. Trong đêm thi, khán giả hâm mộ được chiêm ngưỡng 21 mỹ nhân chuyển giới diện những bộ trang phục đặc trưng cho văn hóa của dân tộc để giới thiệu với bạn bè quốc tế.

10 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss International Queen 2020: Bà Triệu của Hoài Sa khó thắng giải

Cùng với Hoài Sa, 9 bộ trang phục dân tộc - National Costume của các đại diện Philippines, Indonesia, Thái Lan, Úc, Ấn Độ, Malaysia, Lào, Thụy Điển và Peru là những mẫu thiết kế đẹp mắt mang đậm tính thời trang.

10 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss International Queen 2020: Bà Triệu của Hoài Sa khó thắng giải Đại diện Peru.
10 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss International Queen 2020: Bà Triệu của Hoài Sa khó thắng giải Người đẹp Ấn Độ.
10 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss International Queen 2020: Bà Triệu của Hoài Sa khó thắng giải Người đẹp Úc - “bản sao” của Hương Giang.
10 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss International Queen 2020: Bà Triệu của Hoài Sa khó thắng giải Mỹ nhân Malaysia.

Trình diễn mẫu thiết kế Trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ hình ảnh “Bà Triệu” để đề cao tinh thần nữ quyền, đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa một lần nữa khiến fan tự hào khi mang áo dài truyền thống trình diễn tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Trên sân khấu, người đẹp sải bước thần thái và tự tin. Cô nàng nổi bật trong sắc đỏ của chiếc áo choàng và bộ áo giáp ôm eo màu vàng đồng với nhiều chi tiết mang đậm văn hóa Âu Lạc được chạm trổ kỳ công.

10 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss International Queen 2020: Bà Triệu của Hoài Sa khó thắng giải

10 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss International Queen 2020: Bà Triệu của Hoài Sa khó thắng giải

Tuy nhiên, so với độ hoành tráng, sự kết hợp các chi tiết, điểm nhấn kỳ công của các trang phục dân tộc nước bạn, áo dài của Hoài Sa lại khá “an toàn”, khó để lại ấn tượng. Nhiều fan Việt để lại bình luận yêu thích National Costume của đại diện Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines hơn thiết kế trang phục dân tộc của Hoài Sa.

10 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss International Queen 2020: Bà Triệu của Hoài Sa khó thắng giải Đại diện Philippines, Thái Lan, Lào cũng mang đến mẫu thiết kế National Costume mang phom dáng trang phục truyền thống của quê nhà với màu sắc thu hút và lộng lẫy. Các thí sinh đến từ Úc, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, Thụy Điển và Peru tỏa sáng cùng các thiết kế hoàng tráng, độc đáo.

10 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss International Queen 2020: Bà Triệu của Hoài Sa khó thắng giải Đại diện Thái Lan 2019.
10 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss International Queen 2020: Bà Triệu của Hoài Sa khó thắng giải Thí sinh Philippines.
10 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss International Queen 2020: Bà Triệu của Hoài Sa khó thắng giải Nàng hậu đến từ Lào.
10 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss International Queen 2020: Bà Triệu của Hoài Sa khó thắng giải Nhan sắc chuyển giới Indonesia.
10 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss International Queen 2020: Bà Triệu của Hoài Sa khó thắng giải Đại diện Thụy Điển gốc Việt - Vicky Trần.

Chủ nhân của giải Best National Costume - Miss International Queen 2020 sẽ được công bố trong đêm chung kết diễn ra vào tối 7/3. Theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi và ủng hộ cho đại diện Việt Nam - Hoài Sa.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất