Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang đọ sắc cùng 9 hoa hậu quốc tế: Nong Poy - Yoshi đẹp 'ngang ngửa', Lukkade - Cindy cũng khó dìm

Hương Bi
Chia sẻ

Không hổ danh là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, mỗi lần xuất hiện của Hương Giang đều làm cho fan luôn tự hào và phấn khích.

Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 và trở thành niềm tự hào cho cộng đồng fan Việt. Theo dõi hành trình của cô gái trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, điều mà khán giả Việt phải nhớ đến chính là nghị lực vươn lên trong cuộc sống và hành trình đi chinh phục giấc mơ đáng nể phục.

Hương Giang chia sẻ về ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Có lần Hương Giang từng tâm sự rằng cô đã phân vân rất nhiều giữa việc có nên tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 không? Đây là việc làm mà cô chưa bao giờ phải hối hận và là kí ức thanh xuân đẹp đẽ: “Nếu không trở thành hoa hậu, tiếng nói của mình dành cho cộng đồng LGBT sẽ không có tầm ảnh hưởng”.

Đặt chân sang Thái Lan để viết tiếp hành trình đi tìm lại chính mình, cô chứng tỏ mình là một thỏi nam châm có sức hút cực kì mạnh khi xuất hiện với bất kì người đẹp nào. Hương Giang không hề lu mờ khi đứng cạnh cực hoa hậu tại xứ sở chùa vàng.

Khi còn là thí sinh tham gia cuộc thi Miss International Queen 2018, đứng trước đối thủ nước chủ nhà cực mạnh là Yoshi, Hương Giang vẫn đẹp rạng rỡ thần thái lẫn sắc vóc.

Từng thú nhận mình không phải là người có xuất phát điểm hoàn hảo, cũng từng mang nặng tâm lí thi thố ở nước bạn với rất nhiều đối thủ quá xinh đẹp nhưng nhờ cái đầu lạnh và một trái tim tỉnh táo, Hương Giang vẽ nên chiến thuật thông minh. Cô dần chứng minh cho mọi người thấy rằng tất cả cơ hội đến với mình - cô đều đón nhận với một tâm thế sẵn sàng.

Không cần váy áo lượt là, không cần phụ kiện hàng hiệu, nhưng khi đứng cạnh cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2016, Hương Giang lại toát ra một vẻ đẹp của người kế nhiệm tương lai.

Quay về nước trong sự chiến thắng bằng danh hiệu hoa hậu cao quý cùng với niềm hân hoan của người hâm mộ, cái tên Hương Giang chính thức phủ sóng các gameshow truyền hình uy tín. Cô bắt tay vào thực hiện các dự án cộng đồng dành cho LGBT, trau dồi hình ảnh. Hương Giang cũng là một trong những nghệ sĩ có chỗ đứng đặc biệt trong làng giải trí ở xứ sở chùa Vàng.

Khi ngôi sao Thái Lan - Cindy Bishop có dịp đến Việt Nam, khán giả Việt thấy một Hương Giang tự tin đọ sắc vóc cùng với một siêu mẫu - hoa hậu kinh nghiệm lẫy lừng.

Cặp bài trùng Hương Giang và Lukkade là những nhân tố bảo chứng cho tầm vóc của những sự kiện giải trí. Trong quá trình tham gia cuộc thi và cả sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, HLV The Face Thailand - Lukkade Metinee luôn dành cho Hương Giang những sự quan tâm vô cùng đặc biệt.

Đi qua các mùa giải của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, không ít lần cái tên Hương Giang vẫn bị đặt lên bàn cân so sánh sắc vóc với những thần tiên tỷ tỷ của Thái Lan. Thế nhưng giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh lại xem đó là niềm vui vì: “Ít nhất sau nhiều người kế nhiệm, cái tên Hương Giang vẫn là từ khóa hot và được bạn bè quốc tế quan tâm”. Kết thúc nhiệm kỳ, Hương Giang vẫn được lời mời đảm nhận vị trí giám khảo tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Hương Giang vinh dự được mời làm ban giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2018. Đứng cạnh một thần tiên tỷ tỷ như Yoshi Rinrada Thurapan, Hương Giang vẫn cuốn hút theo một cá tính rất riêng biệt.

Cũng trong chuyến sang Thái Lan với vai trò ban giám khảo, Hương Giang lại khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc một chín một mười không hề bị Nong Poy lấn át.

Hương Giang bên cạnh Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2018 - Esmon Kanwara.

Hương Giang và Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2016 - Jiratchaya Sirimongkolnawin .

Ở thời điểm hiện tại, Hương Giang không chỉ được biết đến là một hoa hậu hay một ca sĩ hát nhạc ballad mà chính cái “chất” trong thời trang đã tạo giúp cô trở thành một người thầy đào tạo ra một thế hệ siêu mẫu, hoa hậu tiềm năng. Hoa hậu Khánh Vân từng là học trò của Hương Giang năm xưa và nay đã là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trong một lần xuất hiện với vai trò là HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang có cơ hội đọ sắc cùng Miss Universe 2005 - Natalie Glebova. Mọi sự so sánh đều khập khiễng nhưng đứng chung một khung hình cùng nữ hoàng sắc đẹp lẫy lừng, Hương Giang vẫn cho tỏa ra năng lượng tích cực.

Hào quang không đến từ chiếc vương miện nhưng rõ ràng với sức hút đến từ danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã giúp Hương Giang thành công trên những lĩnh vực mà cô đã nỗ lực phấn đấu. Khoảnh khắc Hương Giang trao lại ngôi vị cao quý cho người kế nhiệm cũng chính là thời điểm cô khá tiếc nuối: “Tôi tiếc vì những gì chưa kịp làm cho cộng đồng, ước gì tôi có nhiều thời gian để cống hiến, để làm việc”. 

Trao giây phút trao lại vương miện cho người kế nhiệm tại đêm chung kết Miss International Queen 2019, Hương Giang khoe vẻ đẹp bất phân thắng bại với tân hoa hậu đến từ Mỹ.

Nhân dịp kỉ niệm 15 năm lịch sử cuộc thi Miss International Queen ra đời. Khi đọ sắc cùng Miss International Queen 2007, Hương Giang lại đẹp dịu dàng và rất đỗi yêu kiều.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất