Người mẫu - Hoa hậu

Tiểu Vy khoe nhan sắc đầy mê hoặc trong bộ ảnh 'nét Tây', visual đỉnh không thể rời mắt

Thành Duy
Chia sẻ

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đẹp hoang dại và sắc sảo trong bộ ảnh mới, người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi.

Mới đây, hoa hậu Trần Tiểu Vy tung bộ ảnh khoe trọn vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ dù cô nàng chỉ vừa bước qua tuổi 20. Được đánh giá là một trong những người đẹp sở hữu Best Face của Việt Nam, nàng hậu sinh năm 2000 không làm khán giả thất vọng khi ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy ngày càng trưởng thành về nhan sắc.

Trước thềm Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức mở màn, hoa hậu Trần Tiểu Vy liên tục thay đổi hình ảnh của bản thân với nhiều phong cách khác nhau. Với layout tóc xù và tone trang điểm Tây cá tính trong bộ ảnh mới, cô nàng như “hút hồn” người hâm mộ bởi thần thái vô cùng cuốn hút. Tích cực trau dồi và hoàn thiện bản thân, Tiểu Vy ngày càng được khán giả yêu mến.

Thời gian qua, sau khi trở lại với công việc, nàng hậu gốc Quảng Nam liên tục xuất hiện tại nhiều sự kiện và chương trình giải trí, tham gia đóng MV của ca sĩ ERIK. Điều này đã cho thấy được sức hút của Tiểu Vy trên cương vị đương kiêm Hoa hậu Việt Nam. Bên cạnh đó, cô nàng vẫn đồng hành với không ít chương trình thiện nguyện, hoạt động cộng đồng.

Tại Hoa hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Trần Tiểu Vy sẽ đồng hành với các thí sinh xuyên suốt cuộc thi và đặc biệt là trong phần thi Người đẹp nhân ái. Với thành tích Top 5 – Hoa hậu Nhân ái tại Miss World 2019, chắc chắn cô nàng sẽ mang đến không ít lời khuyên, chia sẻ kinh nghiệm thực tế cho các thí sinh dự thi năm nay.

Hãy liên tục truy cập SAOstar để được cập nhật nhiều tin tức mới nhất của hoa hậu Trần Tiểu Vy và cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất