Người mẫu - Hoa hậu

Miss Earth Phương Khánh diện bikini nóng bỏng, tự tin khoe thân hình đồng hồ cát tại Philippines

Minh Đạo
Chia sẻ

Hoa hậu Trái đất - Phương Khánh khoe thân hình nóng bỏng trên bãi biển tuyệt đẹp Boracay khiến các fan không khỏi trầm trồ

Vừa qua, Hoa hậu Trái Đất 2018 - Phương Khánh đã đến đảo quốc Philippines tham gia hoạt động của cuộc thi Miss Bikini. Loạt ảnh người đẹp Bến Tre khoe thân hình nóng bỏng trên bãi biển tuyệt đẹp Boracay khiến các fan không khỏi trầm trồ. Từng thừa nhận mình đầy đặn cuối năm 2019, Phương Khánh đã nhanh chóng lất lại đường cong nóng bỏng, thân hình chuẩn “đồng hồ cát” với số đo 3 vòng 85 - 58 - 94.

Phương Khánh đến Philippines lần này để tham gia quảng bá cho cuộc thi Miss Bikini Philippines. Người đẹp Bến Tre đảm nhận vị trí ban giám khảo từ tháng 12 năm 2019. Với kinh nghiệm chấm thi nhan sắc cùng hình ảnh quyến rũ đầy thuyết phục, Phương Khánh đã hoàn thành vai trò của mình tại cuộc thi.

Đây là những hình ảnh được thực hiện để quảng bá cho Miss Bikini Phillippines 2020. Để có được múi bụng như hiện tại, người đẹp đã tập luyện nghiêm túc. Ngoài lịch tập hình thể gắt gao từ huấn luyện viên, chế độ ăn uống cũng đóng vai trò quan trọng. Phương Khánh tiết lộ bí quyết rằng đã thay đổi khẩu phần ăn bằng cách uống nhiều nước và rau, không ăn tinh bột.

Đăng quang Hoa hậu Trái đất vào cuối năm 2018, Phương Khánh được khán giả nhớ đến với thành tích là người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang đấu trường nhan sắc Big 6. Trong thời gian qua, nàng hậu nhận được rất nhiều lời mời từ nhiều lĩnh vực khác nhau như trình diễn thời trang, đóng phim nhưng trong năm 2020, Phương Khánh sẽ trở lại Singapore để hoàn thành việc học.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất