Giải Trí

Hoa hậu Thu Hoài được trai trẻ 'hộ tống', tình cảm tại sân bay

Tuấn Hà
Chia sẻ

Người đẹp cùng bạn trai trao nhau những cử chỉ thân mật khiến nhiều người "phát hờn".

Hoa hậu Thu Hoài quyết định vi vu sang Mỹ trong những ngày đầu năm mới. Xuất hiện ở sân bay, cả gia đình mặc đồ tone sur tone thể thao, năng động. Đi cùng cô là chàng người yêu trẻ, suốt thời gian qua anh luôn bên cạnh và hỗ trợ người đẹp rất nhiều trong việc kinh doanh. Tất cả hồ hởi cho chuyến bay đến Hawai - địa điểm xinh đẹp mà Thu Hoài lên lịch trình trước đó.

Gia đình Hoa hậu Thu Hoài trong trang phục năng động tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Tất cả hào hứng với chuyến đi đầu năm này.

Bạn trai của cô luôn đồng hành trong mọi hoạt động.

Khoảnh khắc cực tình cảm của cặp đôi.

Thu Hoài chia sẻ: “2017, tôi đã rất bận rộn với công việc kinh doanh. Tuy nhiên cuối năm là dịp mà mọi thứ nên gác lại và dành thời gian cho gia đình. Tết là dịp mà tôi luôn muốn quây quần bên người thân yêu, cùng chia sẻ những vất vả, khó khăn và cả những thành tựu mà mỗi thành viên trong gia đình đã đạt được trong suốt một năm phấn đấu”. 

Năm 2017 vừa qua, hẳn người hâm mộ sẽ nhớ một hoa hậu Thu Hoài luôn có mặt trong nhiều dự án từ thiện lớn nhỏ, hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, người mẹ tâm lý trải qua rất nhiều khó khăn và biến cố gia đình.

Giờ đây, khi năm cũ khép lại và bắt đầu một năm mới đầy thử thách, nhiều cơ hội, người ta lại thấy một Thu Hoài tươi trẻ, đầy sức sống, tự tin, hạnh phúc với những gì mình đang có bên cạnh những người thân yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất