Người mẫu - Hoa hậu

Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ vì nhận 'quà khủng' ngày 14/2, Lương Thùy Linh 'cô đơn' vì chưa tìm ra bạn trai 1m8

Minh Đạo
Chia sẻ

Không hề có buổi hẹn hò ngọt ngào trong ngày lễ tình nhân, 2 hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh đều tất bật với công việc đầu năm mới.

Không hề có buổi hẹn hò ngọt ngào trong ngày lễ tình nhân mà ngược lại Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh đều phải “lên đồ” tất bật dự sự kiện. 2 nàng hậu hoạt động xuyên suốt từ sáng đến tối thậm chí là di chuyển từ Sài Gòn ra đến tận Hà Nội chóng vánh để đảm bảo đúng lịch trình công việc.

Cặp hoa hậu được các fan trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp giống nhau như chị em song sinh Mỹ Linh - Thùy Linh có dịp tái ngộ sau kỳ nghỉ Tết khá dài. Sau khi cắt tóc ngắn, đại diện Việt Nam tại Miss World 2019 lại càng có nhiều điểm tương đồng với đàn chị.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh cùng hội chị em Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Phương Nga, Thùy Tiên, Tường San đã có dịp gặp gỡ tại nhà riêng. Duy nhất Đỗ Mỹ Linh được nhận được bó hoa “khổng lồ” vào đúng 0 giờ sáng ngày Lễ tình nhân khiến dàn em gái vô cùng ngưỡng mộ. Trái ngược với đàn chị, Lương Thùy Linh ấm ức chia sẻ cô nàng chỉ nhận được tin nhắn… lịch chạy show thay vì quà “tỏ tỉnh” nhân ngày Valentine.

Có chút chạnh lòng khi ngắm món quà của đàn chị Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh chia sẻ “nỗi cô đơn tuổi 19” khi phải tiếp tục bay về Hà Nội chuẩn bị cho hoạt động kế tiếp. Trước đó, Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019 từng tâm sự vì quá tập trung cho việc học nên cô nàng không quá “mặn mà” với việc hẹn hò. Tiêu chuẩn người yêu của Lương Thùy Linh cũng khá… khó nhằn khi chàng trai gõ cửa trái tim hoa hậu phải có học thức, vui tính và đặc biệt là phải cao hơn cô nàng 1m77.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin mới nhất