Giải Trí

Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 xuất hiện rạng rỡ tại Việt Nam, lên tiếng về việc bị chê bai nhan sắc

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia - Jenny Kim đẹp lộng lẫy khi tham dự sự kiện tại dải đất hình chữ S.

Mới đây, Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 - Jenny Kim xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy tại buổi khai trương một trung tâm làm đẹp ở Việt Nam. Tại đây, cô gửi lời chào đến khán giả cũng như bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi có cơ hội trải nghiệm những nền văn hoá trong chuyến thăm dải đất hình chữ S lần này.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 tại Ba Lan, Việt Nam là một trong những điểm đến đầu tiên của Jenny Kim. Cô cũng hy vọng thông qua chuyến đi này sẽ giúp quảng bá hình ảnh của dải đất hình chữ S đến với tất cả mọi người.

Nhan sắc rạng ngời của đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia.

Hoa hậu Jennny Kim và Nam vương Gabriel Correa vui vẻ tham dự sự kiện tại Việt Nam.

Ở sự kiện, khi được hỏi cảm thấy như thế nào trước những ý kiến phản đối về nhan sắc của mình, người đẹp Hàn Quốc thoải mái trả lời: “Dĩ nhiên là sẽ có người yên mến, nhưng cũng sẽ có người không ủng hộ tôi, không thể nào hoàn hảo 100% được.

Những ai dành cho tôi nhiều tình cảm thì tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến họ. Còn với những người tạm thời chưa thể thích tôi được thì tôi ngày càng phải cố gắng, trau dồi nhiều hơn nữa để ngày càng thuyết phục. Hiện tại, tôi ở trong một tâm thế rất sẵn sàng cho những hoạt động sắp tới của mình”.

Cận cảnh nhan sắc của Jenny Kim.

Đương kim Hoa hậu năm nay 24 tuổi, cao 1,73 m và đang theo học hai chuyên ngành Quản trị văn phòng quốc tế và văn học. Năm 2015, người đẹp đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc. Sau đấy, cô được bổ nhiệm là Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc, đại diện xứ sở kim chi tham dự Miss Universe 2016 nhưng cuối cùng phải dừng chân ở Top 13 trong đêm chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất