Giải Trí

Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 gửi lời chào đến khán giả, chuẩn bị sang Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Siêu quốc gia - Jenny Kim có chuyến đến thăm và khám phá dải đất hình chữ S trong thời gian tới.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện tại quê nhà Hàn Quốc, đương kim Hoa Hậu Siêu quốc gia - Jenny Kim bất ngờ gửi lời chào đến khán giả Việt Nam cũng như tiết lộ đến dải đất hình chữ S trong thời gian tới.

Theo một nguồn tin tin cậy, Jenny Kim đến Việt Nam cùng với Mr Supranational theo lời mời của Hoa hậu Hải Dương. Sau khi đăng quang Hoa Hậu Siêu quốc gia, người đẹp xứ kim chi từng chia sẻ muốn đến thăm và khám phá văn hóa, ẩm thực tại đất nước thuộc khu vực Đông Nam Á xinh đẹp này.

Clip: Hoa hậu Siêu quốc gia gửi lời chào khán giả Việt Nam

Trước đó, trong đêm chung kết Miss Supranational 2017 diễn ra tại Ba Lan, đại diện Hàn Quốc - Jenny Kim xuất sắc vượt qua 66 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới để đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Đây là lần đầu tiên xứ sở kim chi có người đẹp đăng quang ở một cuộc thi quốc tế.

Đương kim Hoa hậu năm nay 24 tuổi, cao 1,73 m và đang theo học hai chuyên ngành Quản trị văn phòng quốc tế và Văn học. Năm 2015, người đẹp đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc. Sau đấy, cô được bổ nhiệm là Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc, đại diện xứ sở kim chi tham dự Miss Universe 2016 nhưng cuối cùng phải dừng chân ở Top 13 trong đêm chung kết.

Tân Hoa hậu Siêu quốc gia đến Việt Nam trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất