Giải Trí

Đương kim Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco xinh đẹp rạng rỡ hội ngộ Thùy Tiên tại TP. HCM

Thy Mạn
Chia sẻ

Hội ngộ Thùy Tiên, Hoa hậu Quốc tế 2018 - Mariem Velazco sẽ là khách mời đặc biệt trao sash cho người đẹp đại diện Việt Nam dự thi Miss International năm nay.

Sáng nay (29/8), đương kim Hoa hậu Quốc tế - Mariem Claret Velazco García đáp chuyến bay đến cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh. Người đẹp Venezuela được người hâm mộ nhiệt tình chào đón và sẽ có thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị cho sự kiện giới thiệu Miss International Vietnam 2019. Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có mặt tiếp đón Mariem Velazco.

Đương kim Hoa hậu Quốc tế - Mariem Velazco bất ngờ khi nhìn thấy đông đảo người hâm mộ Việt Nam chờ đón tại trong lần đầu đến TP. HCM.

Mariem Velazco xinh đẹp rạng rỡ dù diện trang phục đơn giản, trẻ trung.

Diện trang phục đơn giản, trẻ trung, đương kim Hoa hậu Quốc tế vẫn thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc nổi bật, mái tóc đen và nụ cười rạng rỡ đặc trưng. Mariem Velazco hào hứng khi gặp lại Nguyễn Thúc Thùy Tiên - ứng viên Việt Nam từng cùng cô nàng tranh vương miện Miss International 2018. Thùy Tiên cũng sẽ là “hướng dẫn viên” đồng hành cùng Mariem Velazco trong những ngày mỹ nhân Venezuela làm việc và khám phá thành phố Hồ Chí Minh.

Người đẹp nhân ái Thùy Tiên tái ngộ Mariem Velazco tại TP. HCM.

Mariem Velazco sinh năm 1998 và là người mẫu tiềm năng trước khi đại diện Venezuela giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018 đúng vào ngày sinh nhật tuổi 20. Cô nàng cũng là hoa hậu quốc tế có nhiệm kỳ sôi động và bận rộn nhất nhì khi liên tục viếng thăm nhiều quốc gia, trở thành khách mời trong các đêm thi chung kết tìm kiếm ứng viên dự thi Miss International 2019.

Trong lần đầu tiên đến thành phố Hồ Chí Minh, Mariem Velazco sẽ là khách mời đặc biệt trao sash cho người đẹp đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất