Người mẫu - Hoa hậu

Phương Khánh 'ứng xử nuốt mic' khi Miss Earth bị chê bai, khuyên Miss Grand 'bớt cười cợt'?

Thy Mạn
Chia sẻ

Miss Earth 2018 - Phương Khánh không hề lúng túng hay có ý né tránh mà tự tin truyền đi thông điệp về sự tôn trọng giữa các hoa hậu quốc tế.

Trở lại Philippines khi nhiệm kỳ Miss Earth 2018 sắp kết thúc, đương kim Hoa hậu Trái đất - Phương Khánh đã có buổi giao lưu với truyền thông, trò chuyện về 1 năm bận rộn khi trở thành nữ hoàng sắc đẹp quốc tế. Phương Khánh cho biết cô đã đi qua tổng cộng 8 quốc gia để tìm kiếm ứng viên dự thi Miss Earth 2019, thực hiện nhiều dự án về môi trường đúng với sứ mệnh và được tiếp xúc, tìm hiểu về văn hóa - ẩm thực của nhiều đất nước như Ấn Độ, Nhật Bản, Colombia…

Trả lời phỏng vấn lưu loát bằng tiếng Anh và gần như chẳng gặp khó khăn hay lúng túng trước những câu hỏi khó, Phương Khánh chứng tỏ bản lĩnh đáng nể, xứng đáng với danh hiệu một trong những hoa hậu quốc tế có phần thi ứng xử hay nhất năm 2018.

Hoa hậu Trái đất - Nguyễn Phương Khánh trả lời phỏng vấn của truyền thông Philippines tự tin, lưu loát. (Nguồn video Vietsub: Fanpage Sáng Hoàn Vũ Blogger)

Ngay khi nhận được câu hỏi vô cùng thẳng thắn về việc cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth ngày càng bị đánh giá thấp, Phương Khánh đã tự tin khẳng định bất kỳ đấu trường nhan sắc nào cũng có tiêu chí và ý nghĩa riêng biệt nên việc so sánh, khen chê là điều không cần thiết.

Tôi cũng có nghe chuyện này. Tôi hơi buồn. Tôi biết bạn có quyền tự do cả trong suy nghĩ lẫn lời nói nhưng bạn chỉ cần xem cuộc thi và nhận ra nó mang đến điều gì thôi. Không cần phải yêu hay ghét mà chỉ cần hiểu được ý nghĩa vì mỗi đấu trường nhan sắc đều có ý nghĩa và thông điệp riêng biệt” - Phương Khánh chia sẻ.

Trước câu hỏi “Bạn nghĩ sao về hoa hậu này chê bai hoa hậu khác?“, các fan nhận ra ngay ồn ào khi Miss Grand International 2018 - Clara Sosa cười cợt khi được hỏi về nhan sắc của Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh cũng như việc Miss Grand Thailand 2019 - Coco Arayha đăng ảnh chê bai hình thể của Miss Universe 2018 - Catriona Gray.

Tuy vậy, người đẹp gốc Bến Tre không hề lúng túng hay có ý né tránh mà tự tin truyền đi thông điệp về sự tôn trọng giữa các hoa hậu quốc tế.

Phương Khánh “ứng xử” khéo léo: “Theo tôi, việc chỉ trích hoặc chê bai vóc dáng người khác là điều không hay. Phụ nữ phải ủng hộ phụ nữ. Họ phải ủng hộ nhau để tự tin, sống tốt hơn thay vì dìm nhau xuống. Việc chà đạp người khác không khiến bạn tốt đẹp hay cao cả hơn mà chỉ làm mọi việc tồi tệ hơn. Thế nên, hãy ủng hộ và tôn trọng nhau”.

Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh cũng tiết lộ với truyền thông Philippines rằng sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cô nàng sẽ tập trung vào việc học để lấy văn bằng cao hơn, phát triển kinh doanh bên cạnh tham gia hoạt động thời trang chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất