Giải Trí

Lần đầu đảm nhận vị trí first face, Phương Khánh bất ngờ chia sẻ sự ngưỡng mộ đối với Minh Tú

Bảo Bảo
Chia sẻ

Không chỉ thể hiện sự ngưỡng mộ với Minh Tú mà Phương Khánh còn chia sẻ thêm về quan điểm làm nghề của riêng cô.

Vừa qua, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã đảm nhận trọng trách đặc biệt khi trình diễn mở màn cho một show diễn tại TP HCM. Ít xuất hiện với vai trò người mẫu, Phương Khánh khá kén chọn khi nhận lời trình diễn thời trang kể từ khi đăng quang ngôi vị Miss Earth 2018. Được biết đây là lần đầu tiên người đẹp trình diễn ở vị trí mở màn tuy vậy cô vẫn hoàn thành tốt trọng trách và được đánh giá cao về thần thái cũng như nhan sắc.

Trải lòng về quan điểm làm nghề sau khi show diễn kết thúc, Hoa Hậu Phương Khánh chia sẻ: “Tôi rất ngưỡng mộ chị Minh Tú với 1 câu nói: “Khi đã xác định mình là một người mẫu chuyên nghiệp thì cho dù diễn ở đâu, mình đều toả sáng”. Bởi vì đã là một người mẫu thì điều quan trọng nhất đó là thể hiện ra hết được “cái hồn” của BST mà NTK muốn gửi gắm đến khán giả còn diễn ở vị trí nào điều đó không quan trọng. Có những mối quan hệ cá nhân, những người quen biết giúp đỡ tôi những đầu chập chững vào nghề, tôi vui vẻ nhận lời trình diễn mà không hề yêu cầu thù lao. Điều khiến tôi nhận lời không phải là cát-xê mà chính là thái độ sống”.

Từ sau khi đăng quang tại “đấu trường nhan sắc” quốc tế Miss Earth 2018, Phương Khánh luôn ý thức được vai trò và nghĩa vụ của mình đối với cộng đồng khi cống hiến với những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực như thử thách dọn rác, Giờ Trái Đất, tham gia hiến máu cùng giới trẻ…

Mới đây nhất, cô còn đảm nhận vai trò Đại sứ Du lịch tỉnh Bến Tre đến ngày 31/12/2021. Bắt đầu từ tháng 6, Phương Khánh còn đồng hành cùng tổ chức quốc tế tìm ra người kế nhiệm mang tên Road to Miss Earth 2019 trên phạm vi toàn cầu.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Hoa hậu Phương Khánh tại đêm diễn tối qua nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất