Giải Trí

Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ nếu lấy chồng sẽ rời bỏ showbiz

Thu Thảo - Bửu Đặng
Chia sẻ

Phạm Hương vừa có những chia sẻ khá thẳng thắn tại buổi gặp gỡ với truyền thông cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Mới đây, tại buổi gặp gỡ truyền thông cùng Miss Universe 2008 Dayana trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương có những câu trả lời khá thẳng thắn khi được truyền thông đặt câu hỏi.

Cụ thể, khi được phóng viên đặt câu hỏi sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu, người đẹp gốc Hải Phòng có muốn thay đổi mình, nổi loạn hơn hay không? Cựu HLV The Face Vietnam hài hước chia sẻ: “Thật ra trong nhiệm kỳ, Phạm Hương cũng nổi loạn đấy chứ. Mình gần như là một trong những Hoa hậu cá tính nhất thời điểm hiện tại rồi. Đấy cũng là một trong những dấu ấn của riêng mình đối với tất cả mọi người”.

Clip: Phạm Hương chia sẻ nếu lấy chồng sẽ “bỏ cuộc chơi”

Phạm Hương thoải mái trả lời những câu hỏi của truyền thông.

Bên cạnh đó, Phạm Hương tâm sự đến với showbiz, đối với cô đó cũng là cái duyên, là khoảng thời gian đẹp của tuổi trẻ, nếu tìm được một đam mê khác thì chân dài sinh năm 1991 sẽ rẽ sang và hết mình với nó.

Tại đây, HLV The Look Việt Nam hài hước thú nhận bản thân vẫn chưa nghĩ đến việc lấy chồng, khi nào duyên tới, cô sẵn sàng đón nhận và chắc chắn sẽ chia sẻ tin vui đó với mọi người.

Đặc biệt, khi được hỏi nếu lấy chồng, Phạm Hương có “bỏ cuộc chơi”, cô cũng thẳng thắn tâm sự: “Thật ra, showbiz không phải là con đường Phạm Hương muốn hướng tới nhưng mình rất trân trọng khoảng thời gian đó, nếu lấy chồng cũng có thể mình sẽ bỏ showbiz”.

Phạm Hương hài hước thú nhận nếu lấy chồng, cô có thể “bỏ cuộc chơi”.

Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 cũng chia sẻ chân dài 26 tuổi là một người đẹp, nên cô ấy không cần phải chứng minh điều gì ở bất kỳ cuộc thi quốc tế nào nữa. Việt Nam phải tự hào khi có một Hoa hậu như Phạm Hương.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với chủ đề Người kế vị tương lai được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 20h ngày 6/1/2018 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo - Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất