Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe nhan sắc rực rỡ tuổi 20: Chân dài 1m22, thần thái cuốn hút đầy mê hoặc

Minh Đạo
Chia sẻ

Top 12 Miss World 2019 Lương Thùy Linh khoe vẻ đẹp cuốn hút với bộ ảnh ma mị sau 6 tháng đăng quang.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss World Vietnam 2019, hoa hậu Lương Thùy Linh liên tục xuất hiện với những hình ảnh đa dạng, nổi bật. 6 tháng kể từ ngày khi đăng quang, Lương Thùy Linh đến giờ khi nhớ lại giây phút chiếc vương miện đội trên đầu vẫn đầy bồi hồi. Cô chia sẻ: “Đó là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời tôi, tôi chỉ nhớ lúc được MC gọi tên thì tai ù đi rồi, nhiều sáng hôm sau ngủ dậy, tôi vẫn nghĩ mình vừa trải qua một giấc mơ thật đẹp. Đó cũng là ngày thay đổi cuộc đời tôi mãi mãi”.

Lương Thùy Linh nhận ra hoa hậu không chỉ thuần là một danh xưng mà còn là trọng trách, sứ mệnh. Cô tiết lộ đôi lúc bản thân cũng lo mơ hồ không biết tương lai sẽ ra sao nhưng đó chỉ chỉ là suy nghĩ thoáng của một cô gái vừa bước qua tuổi 19. Nàng hậu từng bước chinh phục khán giả bằng sự “biến hóa” đa dạng từ nàng thơ ngọt ngào đến phong cách thanh lịch, quý phái.

Trong bộ ảnh mới nhất, Lương Thuỳ Linh make-up sắc sảo, trang phục cổ điển. Lương Thùy Linh chứng minh rằng trong 6 tháng qua, cô nàng đã thay đổi bản thân, tìm ra những “góc” khác trong con người mình. Những hình ảnh ngày càng đa dạng của người đẹp Cao Bằng từng bước chinh phục sự yêu mến của khán giả.

Lương Thuỳ Linh chia sẻ cô nàng luôn xây dựng chiến lược rõ ràng cho từng mục tiêu đề ra và không ngại thử thách. Tinh thần ấy đã giúp cô nàng từng bước trở thành một học sinh xuất sắc trong những năm ngồi trên ghế nhà trường, thi đỗ vào trường đại học top đầu cả nước và bước lên ngôi vị cao nhất Miss World Vietnam 2019 ngay lần đầu thử sức.

Lương Thuỳ Linh trải lòng: “Khi mình chủ động mọi thứ thì cũng là lúc mình cảm thấy tự tin và sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn. Việc gì cũng phải học từ những điều nhỏ nhất và học làm hoa hậu cũng vậy”.

Lương Thuỳ Linh luôn cố gắng để trở thành phiên bản tốt hơn của mình mỗi ngày. Đối với cô, sự cầu tiến, tinh thần lăn xả, ham học hỏi là những hành trang vô cùng cần thiết cho một người trẻ có nhiều cơ hội khám phá bản thân, thử sức ở nhiều lĩnh vực.

Chính Lương Thùy Linh cũng bất ngờ khi nhìn lại chặng đường 6 tháng vừa qua. Bởi lẽ trong khi bạn bè trang lứa đang ngày ngày trên ghế giảng đường quỹ thời gian của cô đã lấp đầy bởi những buổi phỏng vấn, trình diễn thời trang, tham dự sự kiện và cả những chuyến đi thiện nguyện dài ngày. Con đường bước chân vào showbiz rộng mở nhưng Lương Thùy Linh vẫn xác định mục tiêu trau dồi tri thức để trở thành doanh nhân trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất