Giải Trí

Hoa hậu Hương Giang vừa mua xe hơi thứ 4 trị giá gần 5 tỷ đồng

Thanh Hà
Chia sẻ

Hương Giang liên tiếp khoe những thành quả đạt được sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật.

Hương Giang được đánh giá là nghệ sĩ thành công nhất nhì showbiz Việt. Cô cũng được đánh giá là đại gia ngầm trong giới showbiz. Mới đây, trên fanpage chính thức, nàng hậu vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng chiếc xế hộp trị giá bạc tỉ mới tậu.

Bài đăng của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Đã có hàng chục nghìn lượt yêu thích, hàng nghìn bình luận và nhiều lượt chia sẻ. Ai nấy cũng gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nàng hậu khi sở hữu chiếc xế hộp thứ 4.

“Chúc mừng chị yêu đã có được chiếc xe yêu thích ạ!”, Bên ngoài xinh đẹp. Bên trong lại giàu có, đúng là Idol”, “Hương Giang một hoa hậu với một bản lĩnh phi thường và với sắc đẹp của mình!”,… là những bình luận của khán giả. Một số khác lại dành lời khen ngợi chiếc xe mới này rất hợp với nữ ca sĩ, một người hâm mộ viết: “Chiếc xe rất đẹp và rất hợp với chị!”. 

Được biết, chiếc xe mới của Hoa hậu Hương Giang thuộc dòng xe thể thao sang trọng đến từ Đức. Cụ thể chiếc xe này là dòng Porsche Cayenne, có giá trị gần 5 tỷ đồng.

Trước đó, Hương Giang từng gây xôn xao khi liền một lúc mua 2 xe sang bạc tỷ với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng. Cũng trong cùng một năm, nữ ca sĩ tiếp tục tậu thêm chiếc xe thứ 3 có giá 2,5 tỷ đồng.

Không chỉ sở hữu những chiếc xe sang đắt tiền, Hương Giang còn sở hữu khối tài sản khiến nhiều người phải mơ ước. Được biết, cô sở hữu nhiều bất động sản đắt giá ở TP. HCM. Ngoài ra, mỹ nhân chuyển giới sinh năm 1991 còn là một tay chơi đồ hiệu có tiếng trong showbiz Việt khi sở hữu những món đồ có giá vài chục đến hàng tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất