Giải Trí

Hoa hậu Hương Giang và Nam vương Trịnh Bảo: Cô trò giống nhau từ số 13 đến chiến thắng huy hoàng!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tại Siêu mẫu Việt Nam 2018, hoa hậu Hương Giang từng là huấn luyện viên của Trịnh Bảo - Nam vương Quốc tế lần thứ 13.

Sau chiến thắng của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Hương Giang và Miss Earth - Phương Khánh, cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam lại có được niềm vui xen lẫn tự hào khi ngôi vị cao nhất tại Mister International lần thứ 13 thuộc về Trịnh Văn Bảo. Những ai quan tâm đến mỹ nam gốc Hải Phòng đều biết anh chàng từ giành giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018 với sự hướng dẫn của huấn luyện viên Hương Giang.

Cặp đôi “cô trò” hoa hậu Hương Giang - nam vương Trịnh Bảo không chỉ từng đi cùng nhau suốt hành trình Siêu mẫu Việt Nam mà còn có những điểm giống nhau đặc biệt khi đăng quang danh hiệu quốc tế.

Clip: Trịnh Bảo đăng quang Nam vương Quốc tế lần thứ 13.

Cùng với giải Vàng - Quỳnh Hoa, cặp đôi giải Bạc - Xuân Hùng và Khánh Vân, Trịnh Bảo cùng Đông Hạ giành giải Đồng của Siêu mẫu Việt Nam khiến huấn luyện viên Hương Giang thành công mỹ mãn khi học trò thắng 5/6 giải chính trong đêm chung kết.

Lựa chọn về đội của đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, mỹ nam gốc Hải Phòng không chỉ trở thành gương mặt nổi bật đúng tiềm năng mà còn thể hiện được tố chất hình thể, rèn luyện kỹ năng trình diễn, tạo dáng trước ống kính.

Ngay trước vòng chung kết, Trịnh Bảo đã được nhà thiết kế Hà Duy lựa chọn trở thành vedette khi trình diễn bộ sưu tập ấn tượng nhất đêm thi cuối cùng.

Nếu Hương Giang là chủ nhân của chiếc vương miện Miss International Queen lần thứ 13 thì Trịnh Bảo cũng đăng quang Nam vương Quốc tế lần thứ 13. Hương Giang đã là ca sĩ nổi tiếng, ngôi sao truyền hình thực tế trước khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Trịnh Bảo cũng từ một chàng trai làm huấn luyện viên thể hình, hoạt động người mẫu và đăng quang Mister International.

Hương Giang từng giành giải Đồng - Remix New Generational. Trịnh Bảo cũng giành giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Thế nhưng, cặp cô trò này nay đã được khán giả công nhận với ngôi vị hoa hậu - nam vương. Hương Giang và Trịnh Bảo đều là mình chứng cho việc thành công cũng như vị trí xứng đáng sẽ dành cho những ai thật sự có nỗ lực cho ước mơ của riêng mình.

Giải Đồng Hòa âm ánh sáng mùa 3 - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lần thứ 13 - Hương Giang.

Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Nam vương Quốc tế lần thứ 13 - Trịnh Bảo.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất