Giải Trí

Hoa hậu Hương Giang tiết lộ lý do kéo Sinon Loresca tất tả chạy khỏi chợ Bến Thành dưới mưa

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Kỷ niệm vui nhất đối với Hương Giang là vì lượng người xem quá đông nên cô và Sinon phải thay đổi địa điểm quay hình trong mưa để thực hiện clip catwalk chỉn chu gửi tặng các fan.

Lần thứ hai gặp mặt, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã cùng anh chàng Sinon Loresca thực hiện đoạn video catwalk đôi đúng như hứa hẹn. Lượng người nhận ra và vây quanh “đôi bạn chân dài” quá đông khiến Hương Giang và Sinon phải nhanh chóng thay đổi địa điểm quay hình để thực hiện clip catwalk chỉn chu gửi tặng các fan.

Trả lời phỏng vấn của SAOstar, hoa hậu Hương Giang cho biết cô hào hứng với lời mời đặc biệt này bởi Sinon là người có tầm ảnh hưởng không nhỏ tại Philippines cũng như trên mạng xã hội. Lần gặp gỡ tại Việt Nam cũng mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác khác của Hương Giang và Sinon trong thời gian tới.

Clip catwalk “thần sầu” của Hương Giang và Sinon.

- Xin chào hoa hậu Hương Giang. Vì sao bạn nhận lời thực hiện đoạn video catwalk cùng Sinon Loresca?

- Xin chào SAOstar. Sinon Loresca có ảnh hưởng không nhỏ với cộng đồng LGBT quốc tế và là bậc thầy catwalk được nhiều người trong giới thời trang biết đến. Từng hợp tác với hoa hậu Thái Lan, Pháp mà Sinon còn là giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng nên Hương Giang rất sẵn lòng khi bạn ấy ngỏ ý mời thực hiện video catwalk tại Việt Nam.

- Với Hương Giang, clip catwalk vô cùng thu hút và có độ lan tỏa này có ý nghĩa như thế nào?

- Rõ ràng, đoạn video catwalk của Hương Giang và Sinon không chỉ để xem cho vui. Đầu tiên, người xem có thể thấy được tình bạn giữa Giang và Sinon, có thể xem như đại diện vẻ đẹp của hai nước.

Thứ hai là khiến bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn về nét văn hóa của chúng ta qua hình ảnh chợ Bến Thành hay các trung tâm thương mại đặc trưng của Việt Nam. Điều quan trọng nhất là để đông đảo người xem trên thế giới có thể thấy người Việt Nam rất thân thiện và yêu mến bạn bè quốc tế.

- Vẫn có nhiều ý kiến cho rằng Sinon Loresca quá kỳ lạ. Sau khi gặp gỡ và làm việc chung, Hương Giang nghĩ gì về người bạn được mệnh danh “King of catwalk”?

- Khi được mời đến nhiều quốc gia trên thế giới, Sinon đã và đang quảng bá ngành thời trang và tính cách con người Philippines quá tốt. Có thể, rất nhiều người nhìn và nói Sinon kỳ lạ nhưng anh ấy có công việc rõ ràng và không quan tâm đến chuyện đó. Sinon rất tự tin với những bước catwalk uyển chuyển và con người mình. Trên thế giới, đâu phải ai cũng dám thể hiện cá tính của mình như vậy.

- Hương Giang nghĩ vì sao Sinon lại dành nhiều lời khen cho bạn như thế?

- Sinon rất thẳng thắn và có quan điểm rõ ràng. Với anh ấy, đẹp thôi chưa đủ mà cần phải có vẻ đẹp trong tâm hồn nữa. Anh ấy yêu quý Giang vì Giang hiếu khách và cũng yêu quý anh ấy thật lòng.

Kỷ niệm vui nhất đối với Hương Giang chính là màn catwalk “một lần ăn ngay” tại chợ Bến Thành.

- Trong quá trình ghi hình đoạn video catwalk đôi, Hương Giang và Sinon có kỷ niệm nào đáng nhớ?

- Hôm ghi hình, trời mưa rất to, không thuận tiện như mong đợi nhưng vẫn rất vui. Kỷ niệm vui nhất chắc chắn là lúc ở chợ Bến Thành. Giang không thể ngờ là người dân và khách du lịch lại thích thú như thế. Khách quốc tế thì nhận ra Sinon. Người Việt Nam thì nhận ra Hương Giang. Cũng có người nước ngoài nhận ra “Là Miss International Queen” nữa.

Cuối cùng thì vì quá đông, mọi người không buôn bán gì mà tập trung để xem, khắp chợ đều ồn ào. Giang và Sinon vẫn nhìn nhau cười. May mắn là vẫn kịp có một lần catwalk trong chợ và đoạn video đó vẫn rất đẹp mắt.

- Sau lần kết hợp tại Việt Nam, liệu các fan có thể trông chờ gì vào ở “bộ đôi chân dài” Hương Giang - Sinon?

- Tất nhiên, Sinon cũng có mời Hương Giang sang thăm thú, vui chơi hoặc tham gia một cuộc thi nào đó ở Philippines chẳng hạn.

Biết đâu sẽ có một đoạn clip Hương Giang, Sinon và một hoa hậu Philippines thực hiện cùng nhau thì sao? Mọi người cũng biết Philippines là cường quốc sắc đẹp, biết đâu sẽ có một cuộc đụng độ khác nữa. Hương Giang sắp xếp thời gian và chỉ còn chờ duyên số thôi.

- Xin cảm ơn hoa hậu Hương Giang vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất