Giải Trí

Hoa hậu Hương Giang giản dị đến thăm hỏi các em bé bị ung thư và tận tay trao những phần quà tết

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Nhân dịp tết đến xuân về, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã sắp xếp công việc để đến thăm các em nhỏ bị ung thư và tận tay trao quà tết.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã có một năm hoạt động đầy tích cực kể từ sau khi đăng quang Miss International Queen 2018 tại “xứ sở Chùa Vàng”. Ngoài sự sôi nổi trong các hoạt động giải trí từ người mẫu đến ca hát, người đẹp còn tích cực truyền cảm hứng và triển khai các dự án cho người chuyển giới và cộng đồng LGBT. Đặc biệt, Hương Giang vẫn dành thời gian để thực hiện các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Trong không khí những ngày cận tết, các nghệ sĩ Việt cũng tranh thủ thực hiện những việc làm ý nghĩa ngày cuối năm. Một trong số đó là Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang. Người đẹp đã thu xếp công việc và lịch trình hoạt động để đến với mái ấm tình thương nơi các em nhỏ bị ung thư được cưu mang và cứu chữa.

Tại chương trình thiện nguyện, Hương Giang đã giản dị đến thăm hỏi và chia sẻ với các em bé không may mắn bị mắc bệnh ung thư. Hoa hậu cũng tận tay trao những phần quà đến các em nhỏ với mong ước “các con sẽ có một mùa tết ấm no và sum vầy”. Cảm động trước tấm lòng hướng thiện của người đẹp, Hương Giang được phía sư thầy trao món quà đặc biệt bên cạnh những hình ảnh ân cần và san sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất