Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Hương Giang công khai người yêu mới giữa đêm khuya, fan cuống cuồng chúc mừng thần tượng

Homie
Chia sẻ

Hiện tại, danh tính chàng trai bí ẩn này vẫn chưa được Hương Giang tiết lộ.

Cách đây ít phút, Hương Giang đã đăng tải hình ảnh lãng mạn cùng một người đàn ông được cho là bạn trai mới của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh. Đính kèm bức ảnh là dòng chú thích được trích từ lời bài hát Hơn cả yêu của Đức Phúc: “Cảm giác trong em bây giờ, có lẽ hơn cả yêu…”

Trong ảnh, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diện bikini nóng bỏng tại bãi biển và ôm bạn trai từ phía sau vô cùng tình tứ. Có vẻ như vẫn chưa muốn công khai danh tính người yêu nên Hương Giang đã dùng một icon để che mặt “chàng trai bí ẩn” này.

Dù mới chỉ đăng tải hơn 10 phút nhưng bài đăng của Hương Giang đã thu hút hơn 20.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước động thái của nữ ca sĩ và không quên chúc cô nàng hạnh phúc bên tình mới.

Trước đây, Hương Giang từng vướng vào tin đồn yêu đương với nam ca sĩ Phạm Hồng Phước, chàng trai Việt kiều Criss Lai nhưng cả 2 mối tình đều không đi đến cái kết đẹp. Trong chương trình Người ấy là ai mùa 1, dù tham gia với tư cách nữ chính nhưng đến cuối cùng, Hương Giang vẫn không có duyên chọn được chàng trai phù hợp.

Chuyện tình cảm của nữ ca sĩ sinh năm 1992 vốn được các fan vô cùng quan tâm và ai nấy đều mong thần tượng sớm tìm được bến đỗ phù hợp. Chính vì thế, động thái “nhá hàng” người yêu giữa đêm khuya của Hương Giang khiến không ít người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất