Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Khánh Vân diện áo dài trắng đẹp dịu dàng dạo phố cùng bố, tiết lộ về hoa tai may mắn

Minh Đạo
Chia sẻ

Khánh Vân tự hào đại diện cho những cô gái trẻ năng động, hiện đại nhưng song hành là sự duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ trong tà áo dài trắng thướt tha.

Mới đây, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân khoe với các fan bộ ảnh được thực hiện tại TP Hồ Chí Minh trong tà áo dài trắng tinh khôi, nền nã. Xuất hiện bên cạnh Khánh Vân là người bố yêu thương luôn động viên, tiếp thêm sức mạnh và luôn đồng hành cùng con gái trong mỗi dấu mốc của cuộc đời.

Khánh Vân chia sẻ cô nàng may mắn nhận được tình ủng hộ vô điều kiện của bố mẹ khi sớm tham gia nghệ thuật. Không chỉ là chỗ dựa tinh thần, trở thành động lực cho Khánh Vân, bố mẹ Khánh Vân còn hết lòng hỗ trợ con gái chinh phục nhiều cuộc thi nhan sắc - người mẫu suốt 5 năm qua. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiết lộ đôi hoa tai đặc biệt được fan cho là mang đến may mắn cho cả Khánh Vân và Miss Universe 2019 người Nam Phi khi cùng đeo phụ kiện hình mặt trời trong đêm thi chung kết chính là do bố cô nàng một mực thuyết phục con gái “phải mua”.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ 2 lần đạt danh hiệu “Người đẹp Áo dài” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khiến cô được nhiều người khuyến khích nên mặc áo dài nhiều hơn để phát huy vẻ đẹp của mình. Bản thân Khánh Vân khi diện áo dài cũng trở nên rạng rỡ và tràn đầy năng lượng hơn. Đó là lý do mà cô quyết định thực hiện một bộ ảnh mang tên “Sài Gòn trong tôi” sau khi kết thúc xong buổi làm việc cuối tuần.

Là một người con của thành phố Hồ Chí Minh, Khánh Vân tự hào đại diện cho những cô gái trẻ năng động, hiện đại nhưng song hành là sự duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ trong tà áo dài trắng thướt tha. Có dịp được ngắm nhìn kỹ hơn về thành phố xinh đẹp của mình, nhất là trong những ngày cận Tết, mọi người hối hả tất bật lo đón Tết, hoa hậu Khánh Vân còn ghé lại bên những hàng quán rong mà cô thường xuyên đến mỗi khi rảnh rỗi.

Các fan vẫn chờ đợi Khánh Vân sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa cả về dự án thiện nguyện với vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lẫn việc phát triển hình ảnh, phong cách cá nhân để ngày càng tỏa sáng trước khi lên đường dự thi Miss Universe 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất