Giải Trí

Hoa hậu Hoàn Vũ 'đẹp nhất mọi thời đại' Natalie Glebova thị phạm cho thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong tập 4 Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova khiến các fan "đổ rạp" vì nhan sắc ngọt ngào và kỹ năng catwalk "đỉnh".

Trong tập 4 Siêu mẫu Việt Nam 2018, Top 30 thí sinh đã cùng tham gia buổi casting đặc biệt cho 4 bộ sưu tập sẽ được trình diễn trong đêm thi chung kết. Khi 2 HLV cầm trịch ghế nóng và có nhiệm vụ chọn học trò mình ưng ý nhất gợi ý cho các nhà thiết kế thì ngôi sao giữ vai trò hướng dẫn các thí sinh lại là Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova.

Bất ngờ xuất hiện và trở thành khách mời đặc biệt của Siêu mẫu Việt Nam 2018, hoa hậu Natalie Glebova đánh giá cao kỹ năng của các thí sinh cũng như quá trình làm việc của cả ê-kíp.

Full Tập 4 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova.

Không chỉ là nữ hoàng sắc đẹp được bình chọn là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại, Natalia Glebova còn là siêu mẫu tên tuổi cả trước và sau khi đăng quang tại Miss Universe 2005. Trở thành khách mời trong tập 4 Siêu mẫu Việt Nam, Natalie Glebova đã thị phạm cho các người mẫu trẻ kỹ năng trình diễn catwalk cũng như thần thái để thật sự tỏa sáng trước các nhà thiết kế khó tính.

Là một nữ hoàng sắc đẹp….

… nhưng thần thái và những bước catwalk của Natalia Glebova quá cuốn hút.

Đứng trước 2 HLV và các nhà thiết kế, hoa hậu Natalie Glebova đánh giá cao kỹ năng của những người mẫu trẻ sau thời gian được rèn giũa tại Siêu mẫu Việt Nam 2018: “Tôi đã theo dõi màn trình diễn và kỹ năng catwalk của các bạn thí sinh. Theo tôi, tất cả thí sinh đều làm rất tốt nên tôi nghĩ các bạn đã hoàn thành tốt công việc của mình. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn chia sẻ thêm kinh nghiệm và bí quyết mình có được“.

Sau phần lựa chọn Vedette và First Face cho các bộ sưu tập từ các nhà thiết kế, top 30 thí sinh xuất sắc nhất đã sẵn sàng cho phần thi cuối cùng và cũng là phần thi quan trọng nhất. Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h15 ngày 9/9/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất