Giải Trí

Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray chấp nhận 'hy sinh' tình cảm, chỉ để đổi lấy điều thiêng liêng này!

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Đằng sau quyết định chia tay của Miss Universe - Catriona Gray và bạn trai là một màn đấu tranh tâm lý đầy dữ dội.

Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 Catriona Gray xác nhận cô và bạn trai Clint Bondad đã chia tay sau 6 năm “mặn nồng”. Tham gia một show truyền hình hậu đăng quang, mỹ nhân Philippines cho biết hiện tại cô đang độc thân.

Catriona Gray trong sự kiện trở về Philippines.

Mặc dù, trước đó ngay tại thời khắc Catriona sải bước trên sân khấu Hoàn Vũ cô vẫn được bạn trai cổ vũ nồng nhiệt. Khi được đề cập đến chuyện ai là bên chủ động chia tay trước, Catriona mới giải bày cả hai đã có những hiểu lầm trước đó, tuy nhiên, nam người mẫu Clint Bondad vẫn ủng hộ cô đi thi hoa hậu.

Chính việc này cũng là 'lí do ngầm' khiến tình cảm hai bên đổ vỡ. Catriona và bạn trai đã có những cuộc tranh cãi và xung đột xoay quanh việc cô nàng quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ, người đẹp tâm sự: “Thực sự thời điểm tham gia hoa hậu hoàn vũ gặp rất nhiều khó khăn vì mâu thuẫn tình cảm cũng song song diễn ra vào thời điểm này nhưng bản thân phải tự nhắc nhở mình rằng đây là cơ hội một lần trong đời. Vì vậy mình cần phải cố gắng hết sức tại sao mình lại ở đây, rằng mình muốn trở thành một đại diện tốt nhất cho Philippines”.

Người đẹp cũng chia sẻ thêm, cô cảm nhận được rằng Clint Bondad đang có cuộc sống rất tốt và mỹ nhân Philippines không muốn nói thêm về nguyên nhân của cuộc chia tay, cả hai đều cần sự riêng tư: “Tôi rất tôn trọng anh ấy và tôi thật sự biết ơn khoảng thời gian mà chúng tôi ở bên nhau. Tôi chỉ mong anh ấy sống thật hạnh phúc”.

Về phía Clint Bondad, anh cũng có những chia sẻ “khá đau lòng” rằng Catriona hiện đang bận rộn tham dự các buổi chụp hình và phỏng vấn liên tục kể từ ngày sở hữu chiếc vương miện ấy trên đầu. Chính điều này, Clint tiết lộ rằng anh và bạn gái đã giới hạn thời gian giao tiếp với nhau vì Catriona gần như không được nghỉ ngơi.

Anh còn có những tiết lộ “gây sốc” rằng mình khó tiếp cận với người yêu vì có rất nhiều vệ sĩ quay quanh nữ hoàn sắc đẹp: “Khi tôi xin phép nhân viên bảo vệ tại vào gặp người yêu thời điểm đó, họ lắc đầu”. Tất nhiên, họ không nói trực tiếp với tôi rằng tôi không được phép, nhưng tôi cảm nhận được điều đó. Tôi hiểu rằng họ chỉ đang làm tròn việc của mình.

Sợi dây tình cảm dần rạn nứt và tách rời, có lẽ chính vì những “mặc cảm” đến từ cả hai phía mà mối tình 6 năm đã không đủ “dây dứt” bằng một phút đăng quang tỏa sáng cùng danh vọng. Thế nên chẳng lạ lẫm khi Catriona Gray và bạn tay chia tay nhưng rất ít những thông tin này được đề cập thay vào đó là những “hào quang” xoay quanh vương miện của đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất