Giải Trí

Hoa hậu Hòa bình bị 'ném đá' dữ dội vì cười hả hê khi được khen đẹp hơn Phương Khánh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Được so sánh về nhan sắc với Phương Khánh, Clara Sosa đã có thái độ không mấy thân thiện khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.

Đương kim Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế người Paraguay - Clara Sosa đang bị cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế “ném đá” dữ dội vì thái độ khó hiểu trong một đoạn livestream. Khi được một khán giả khen ngợi có nhan sắc xinh đẹp hơn Hoa hậu Trái đất - Nguyễn Phương Khánh, Clara Sosa đã đọc to bình luận và cùng người bạn bên cạnh cười hả hê, đầy khoái chí.

Đây là hành động không nên có của một hoa hậu quốc tế khi được so sánh với mỹ nhân chiến thắng một cuộc thi uy tín khác.

Clip: Clara Sosa phá lên cười khi được khen đẹp hơn Phương Khánh.

Bình luận được Clara Sosa đọc khi livestream giao lưu với fan có ý khen ngợi cô nàng: “Chị xinh đẹp hơn hẳn Hoa hậu Trái đất“. Không hề trả lời hay giải thích với người hâm mộ, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhăn mặt và cười phá lên với những người bạn trên bàn ăn.

Tràng cười khó hiểu của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khi được khen đẹp hơn Hoa hậu Trái đất.

Hầu hết các fan đều cho rằng Clara Sosa nên bỏ qua bình luận này và càng không nên cười khoái chí đến thế khi so sánh với một mỹ nhân khác. Hơn nữa, người được nhắc tên lại là Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh - người đăng quang tại một cuộc thi cũng có ít nhiều bề dày và uy tín là Hoa hậu Trái đất.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Clara Sosa.

Đương kim Hoa hậu Quốc tế - Nguyễn Phương Khánh.

Không bàn đến việc ai đẹp hơn ai, cộng đồng fan quốc tế đang chỉ trích Clara Sosa vì thái độ không chừng mực và thiếu thiện chí trong tình huống đáng ra cần thể hiện bản lĩnh của một hoa hậu quốc tế. Việc cười cợt và không giải thích về bình luận so sánh của fan như ngầm đồng ý bản thân Clara Sosa có nhan sắc vượt trội hơn Miss Earth Phương Khánh - một “nữ hoàng sắc đẹp” cũng được fan quốc tế yêu thích không kém cạnh.

Fan quốc tế cho rằng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đang bắt đầu một “cuộc chiến”.

Nhiều bình luận còn chỉ ra Clara Sosa không chuẩn về ngữ pháp khi chế giễu Miss Earth.

Khi đoạn video Clara Sosa cười cợt khi được so sánh nhan sắc với Phương Khánh được chia sẻ trên mạng xã hội, có vô cố bình luận công kích Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và bảo vệ Hoa hậu Trái đất: “Cô không xứng đáng đăng quang“, “Chị khá thiếu lịch sự rồi đấy Clara Sosa”, “Đầu tiên, sửa lỗi ngữ pháp của bạn đi trước khi chế giễu người khác“...

Clara Sosa đang vướng phải ồn ào đầu tiên sau khi đăng quang tại Miss Grand International 2018.

Dù bị một hoa hậu quốc tế khác cười cợt nhưng Miss Earth Phương Khánh vẫn có lượng fan ủng hộ đông đảo.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất