Giải Trí

Hoa hậu H'Hen Niê cá tính với tóc mới, rạng rỡ khám phá đất nước New Zealand xinh đẹp

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê thực hiện bộ ảnh trong xuất ngoại đầu tiên đến New Zealand sau đăng quang.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê có chuyến xuất ngoại đầu tiên đến đất nước New Zealand xinh đẹp. Tại đây, người đẹp quyết định thực hiện bộ ảnh để lưu giữ những kỷ niệm và khoảnh khắc trong chuyến đi lần này.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bật mí đây là lần đầu tiên được đi máy bay xuất ngoại nên không giấu được sự hào hứng. Đặc biệt, trước giờ bay, chân dài sinh năm 1992 còn được phi hành đoàn mời vào tham quan buồng lái của cơ trưởng.

Đặt chân đến New Zealand, H’Hen Niê choáng ngợp bởi vẻ đẹp của phong cảnh thiên nhiên của đất nước này. Người đẹp có cơ hội tham quan rất nhiều địa điểm nổi tiếng, trong đó có nơi quay bộ phim nổi tiếng thế giới Chúa tể của những chiếc nhẫn. Cô chia sẻ: “Hen đã xem bộ phim này và không ngờ mình được đến đây, trải nghiệm cảm giác như một cư dân của làng Hobbit. Cứ như Hen đang lạc vào thế giới cổ tích”

Trong những ngày tới, H’Hen Niê tiếp tục hoạt động theo lịch trình công tác tại New Zealand, đồng thời người đẹp cũng bật mí sẽ không quên gửi hình về cho khán giả theo dõi. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn ví von chuyến đi này là “thực tập” cho cuộc thi Miss Universe 2018 và bản thân đã học hỏi được rất nhiều điều.

Những hình ảnh khác trong chuyến công tác New Zealand của H'Hen Niê:

H'Hen Niê hào hứng khám phá đất nước New Zealand xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất