Giải Trí

Hoa hậu Hàn Quốc 2019: Dàn Á hậu bị ném đá tơi tả vì mặc Hanbok truyền thống hở hang rẻ tiền

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích dàn Á hậu Hàn Quốc 2018 ăn mặc thiếu thẩm mỹ tại đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2019.

Vào tối ngày 11/07 vừa qua, đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2019 đã được diễn ra tại Hội trường thuộc Đại học Kyung Hee ở Dongdaemun-gu, Seoul. Sau khi loại bỏ 31 đối thủ đáng gờm, nữ sinh 20 tuổi Kim Sae Yeon đã chính thức đăng quang Hoa hậu. Không bị chỉ trích về nhan sắc dữ dội như mọi năm, Tân Hoa hậu nhận được nhiều lời khen với vẻ xinh đẹp và khả năng ứng xử tuyệt vời.

Kim Sae Yeon.

Tại đêm chung kết, Hoa hậu cùng các Á hậu năm 2018 đã xuất hiện để trao lại vương niệm cho những người thắng cuộc mới. Sự kiện năm nay thu hút được nhiều sự quan tâm khi thực hiện nhiều đổi mới với việc bỏ phần thi áo tắm mà tập trung vào cuộc thi ứng xử và thảo luận về các vấn đề xã hội, giới tính.

Kim Soo Min và Kim Sae Yeon.

Tuy nhiên, Hoa hậu Hàn Quốc năm nay tiếp tục nhận phải không ít gạch đá khi các cựu Á hậu mặc trang phục thiếu thẩm mỹ, hở hang và khó coi được lấy ý tưởng và cải chế từ Hanbok truyền thống. Ngoài Hoa hậu 2018 - Kim Soo Min diện bộ váy Hanbok kín đáo và sang trọng thì các cực Á hậu còn lại gồm Kim Hye Ryung, Lee Yoo Jin và Song Soo Hyun… bị chỉ trích nặng nề và bị xem là “người đẹp rẻ tiền”.

Hoa hậu Hàn Quốc 2018 - Kim Soo Min.

Quyến rũ.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ TV Daily qua Nate:

1. [+2,790, -58] Trông như áo nịt vòng một không phải là vấn đề nữa, mà toàn bộ concept này rất kỳ quái luôn. Thay vào đó, tất cả bọn họ đều nên mặc đồ bơi hoặc bikini màu xanh thì hơn, đây cái quái là gì? Nó thực sự một sự xúc phạm đối với hanbok. 

2. [+2.709, -45] Cái gì đây trời ơi!!!!!!!!!!!!! Đây không phải là một cuộc thi hanbok, coocxê hanbok đó là cái quái gì vậy? 

Kim Hye Ryung.

3. [+2,286, -42] *Thở dài*… thực lòng…tôi không biết phải nói gì nữa, bọn họ điên rồ đến mức nào khi nghĩ rằng mặc như thế này là ổn … 

4. [+135, -1] Mấy cô này có phải gisaeng (kỹ nữ) không? .. ㅠ đừng làm vậy với hanbok chứ ㅠㅠㅠ 

5. [+129, -3] Mình không nghĩ những gisaeng ở triều đại Joseon sẽ ăn mặc như thế này đâu ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

6. [+111, -2] Ôi…thật đáng sợ

Lee Yoon Ji.

7. [+107, -1] Gửi đến những người thiết kế bộ hanbok này, tại sao mấy người lại làm chuyện không tưởng với vẻ đẹp truyền thống đã được bảo tồn cơ chứ…Không cô này trong số đó trông xinh đẹp cả 

8. [+91, -1] Phải thốt lên là nó quá thô tục…

9. [+79, -2] ㅋㅋ Sao mà mấy bộ đồ này có thể gọi là hanbok được ㅋㅋㅋ thật lố bịch. Tổ tiên của chúng ta sẽ bật mộ tỉnh lại họ nhìn thấy những bộ váy này … 

10. [+72, -1] Tôi hiểu rằng thời trang có thể thay đổi theo thời gian nhưng điều quá thô tục. Tại sao bạn lại làm điều này với trang phục truyền thống của đất nước chúng ta ???? 

Song Soo Hyun.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất