Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê thẳng thốt đáp trả tin đồn mang thai: 'Em mê làm mẹ nhưng chưa xong việc lớn'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau khi gửi lời xin lỗi đến fan vì không thể đồng hành xuyên suốt cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019, H'Hen Niê tiếp tục bị vướng vào tin đồn mang thai. Mới đây, người đẹp Ê Đê đã lên tiếng đáp trả cực duyên dáng.

Cận ngày phát sóng tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, fan sắc đẹp đang hóng chờ được nhìn thấy khoảnh khắc H'Hen Niê tỏa sáng với vai trò host của chương trình. Tuy nhiên, người đẹp Ê Đê bất ngờ đăng dòng trạng thái chia sẻ việc cô nàng không thể đồng hành xuyên suốt cuộc thi Miss Universe Vietnam năm nay vì lí do sức khỏe khiến người hâm mộ hoang mang.

H'Hen Niê gây bất ngờ khi thông báo không đồng hành xuyên suốt cùng Miss Universe Vietnam 2019.

Sau khi Top 5 Miss Universe 2018 đưa ra thông báo, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin tức khiến dư luận xôn xao. Bên cạnh thông tin cho rằng H'Hen Niê và công ty chủ quản xảy ra mâu thuẫn cũng xuất hiện tin đồn vô lý rằng người đẹp đang… mang thai.

Trước tình huống “khó đỡ” này, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng đáp trả cực duyên dáng. Người đẹp khẳng định cô nàng không mang thai: “Cái gì mà đồn tôi có bầu. Bậy quá rồi nha”.

H'Hen Niê lên tiếng về tin đồn mang thai. Người đẹp khẳng định mọi tin tức thời gian qua đều là không có thật.

H'Hen Niê hài hước chia sẻ sau thông tin thiếu chính xác này, lượng follow của người đẹp cũng tăng lên đáng kể. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ thêm cô nàng cũng đam mê làm mẹ, nhưng hiện tại vẫn chưa đến lúc.

Đối mặt với những tin đồn thất thiệt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khá cứng rắn và kiên quyết. Người đẹp cũng bản lĩnh lên tiếng để người hâm mộ khỏi hoang mang. Xuyên suốt hành trình đương nhiệm, H'Hen Niê luôn giữ được hình ảnh thân thiện và gần gũi với công chúng. Thế nên, những câu chuyện bên lề xoay quanh cuộc sống riêng của người đẹp rất được dư luận quan tâm và theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất