Giải Trí

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới Xuân Hương, siêu mẫu Thuý Hằng làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp The Beauty 2017

T.H
Chia sẻ

"The Beauty 2017" – cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho thẩm mỹ viện Xuân Hương thu hút đông đảo sự tham gia của nhiều thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành.

Chiều 28/10, vòng sơ khảo cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho thẩm mỹ viện Xuân Hương - The Beauty 2017 chính thức diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám như siêu mẫu Thúy Hằng, Xuân Hương - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới, Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang, diễn viên Hoàng Xuân - Giám đốc thương hiệu Thẩm mỹ viện Xuân Hương,…

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới Xuân Hương.

Xuất hiện tại sự kiện, siêu mẫu Thúy Hằng gây chú ý với nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ dù sắp bước sang tuổi 40. Nói về điểm đặc biệt của The Beauty, Thúy Hằng chia sẻ: “Thực tế giờ không có phụ nữ xấu, chỉ có người chưa có điều kiện để làm đẹp. Và The Beauty 2017 chính là cơ hội giúp họ thực hiện ước mơ này. Tôi thích cuộc thi này vì chủ trương, quan điểm của nó là đẹp nhưng phải khỏe mạnh, an toàn”.

Siêu mẫu cũng cho biết thêm, cuộc thi không chỉ chú trọng việc giúp các thí sinh “vịt hoá thiên nga”, mà còn hỗ trợ những gương mặt đã đẹp sẵn trở nên hoàn hảo hơn, duy trì phong độ nhan sắc với những công nghệ tiên tiến của thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang.

Diễn viên Hoàng Xuân - Giám đốc thương hiệu Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Với tiêu chí khích lệ sứ mệnh làm đẹp, nâng cao sự tự tin, nâng tầm đẳng cấp phụ nữ Việt hiện đại bằng việc trao cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho 21 thí sinh, cuộc thi thu hút sự tham dự của đông đảo thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành.

Dàn thí sinh nổi bật trong cuộc thi.

Những màn trình diễn đặc sắc trong The Beauty 2017.

Các thí sinh tự tin catwalk…

…và trả lời phỏng vấn từ BGK.

Sau 3 phần thi gay cấn trình diễn catwalk, vấn đáp và kiểm tra nhân trắc học ở vòng sơ khảo, top 21 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng đồng hành vào ngày 30/10.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất