Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trải lòng về năm 2019: Bớt mộng mơ và thôi ngây thơ

Thanh Hà
Chia sẻ

Thời khắc giao thừa chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới cận kề, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ những chiêm nghiệm rút ra trong năm vừa qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng tải loạt hình ảnh và video với một diện mạo mới cá tính và năng động. Cô viết: “Thật sự năm 2019 là năm Linh thất vọng về bản thân mình khá nhiều. Có những sai lầm, vấp ngã xuất phát từ việc thiếu suy nghĩ, thiếu sự chuẩn bị, chủ quan”.

Năm 2019 vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh gặp phải không ít những ồn ào. Trải qua ‘sóng gió' cô rút ra bài học cho bản thân thu hút được sự chú ý từ phía khán giả: “Trước giờ mình luôn nghĩ cuộc sống màu hồng, mọi việc đều đơn giản, dễ dàng và rồi 2019 đến như một cái tát cho mình tỉnh ngộ, bớt mộng mơ, bớt ngây thơ đi”

“Đã có những lúc mình loay hoay không biết phải làm gì, không biết mình là ai, sau này mình sẽ thế nào. Đó là lúc mình thấy mất tự tin kinh khủng, nó làm mình bị chậm lại rồi mệt mỏi, lười biếng,…”, người đẹp tâm sự.

Chia sẻ về dự định trong năm 2020, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh mong muốn nhanh chóng lấy lại năng lượng tích cực và thành công hơn nữa.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, với gương mặt khả ái, Đỗ Mỹ Linh luôn xây dựng hình ảnh thanh lịch, duyên dáng. Sau khi kết thúc hành trình đương nhiệm, cô quyết định thay đổi ngoạn mục về hình ảnh, từ nàng hoa hậu “kín như bưng” thường xuyên lựa chọn những thiết kế khoe hình thể nóng bỏng.

Trong năm 2019 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng dính phải không ít những ồn ào. Cô bị đồn với Bảo Hưng, em trai biên tập viên Ngọc Trinh. Cả hai còn trao cho nhau những cử chỉ thân mật, ‘bạn trai tin đồn' của Mỹ Linh còn thoải mái hôn lên má côn trong khi người đẹp không có bất kỳ phản ứng nào.

Ồn ào tiếp tục vây quanh khi Đỗ Mỹ Linh tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019. Để ghi danh tại cuộc thi, người đẹp phải đấu tranh với gia đình lẫn công ty quản lý. Tuy nhiên, ngay từ tập 1 phát sóng, cô đã bị cộng đồng mạng ném đá bởi cô là hoa hậu, nhưng cách nói chuyện có phần suồng sã, thiếu thiện cảm

Chia sẻ về những sự cố trong Cuộc đua kỳ thú 2019, Đỗ Mỹ Linh tâm sự: “Đến khi chương trình lên sóng, không nhận được phản hồi tích cực như mình nghĩ, bản thân Linh cũng cảm thấy buồn, hụt hẫng. Thực sự đây là quãng thời gian sóng gió nhất trong 3 năm đăng quang của Linh”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất