Giải Trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ xuất hiện trong clip quảng bá Miss World 2018

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đỗ Mỹ Linh cùng Lại Hương Thảo và Trương Diệu Ngọc vinh dự xuất hiện trong video quảng cáo cho Hoa hậu Thế giới 2018.

Sau quá trình chờ đợi, tổ chức Miss World - Hoa hậu Thế giới chính thức công bố với người hâm mộ trên khắp hành tinh về lịch trình tổ chức mùa giải năm 2018. Theo đó, Trung Quốc vẫn sẽ là quốc gia đăng cai và cuộc thi được diễn ra vào tháng 12.

Trên fanpage chính thức của Miss World, đoạn video quảng bá về mùa giải mới cũng được đăng tải. Rất nhiều những hoạt động, phần thi, điểm đặc biệt,… của những năm trước đó cũng được điểm lại.

Clip: Đỗ Mỹ Linh, Lại Hương Thảo và Trương Diệu Ngọc xuất hiện trong clip quảng bá Miss World 2018

Điều đáng chú ý, giữa hàng nghìn mỹ nhân tham dự Miss World nhiều năm qua, tổ chức Hoa hậu Thế giới đã rất ưu ái cho những đại diện đến từ dải đất hình chữ S. Trong video quảng bá cuộc thi, Việt Nam có đến 3 đại diện được xuất hiện với những khoảnh khắc duyên dáng và gây ấn tượng đặc biệt.

Đó là Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016, đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2017, Lại Hương Thảo - Hoa khôi thể thao 2012, đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2013 và Trương Diệu Ngọc - Hoa khôi áo dài 2016, đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2016.

Nếu như Trương Diệu Ngọc xuất hiện trong khoảnh khắc rạng rỡ bên cạnh các thí sinh khác thì Đỗ Mỹ Linh và Lại Hương Thảo đặc biệt gây ấn tượng khi màn catwalk của cả hai được BTC sử dụng để giới thiệu trong clip quảng bá.

Đỗ Mỹ Linh,…

…, Lại Hương Thảo,…

… và Trương Diệu Ngọc là 3 cái tên vinh dự được xuất hiện trong clip quảng bá của Hoa hậu Thế giới 2018.

Đặc biệt trong phần thi Top Model, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để lại ấn tượng với những bước catwalk chuyên nghiệp. Đây cũng được đánh giá là phần thi để lại ấn tượng đặc biệt của người đẹp sinh năm 1996.

Ngoài ra, dự án nhân ái Cõng điện lên bản của Đỗ Mỹ Linh cũng đã được BTC lồng ghép vào video (ở 2 phút 16 giây). Dự án này đã thực sự gây được tiếng vang lớn và xuất sắc đưa đại diện Việt Nam trở thành Hoa hậu nhân ái. Đây cũng chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi trong việc giúp đỡ cộng đồng của chân dài gốc Hà thành.

Đỗ Mỹ Linh là niềm tự hào của khán giả nước nhà tại Miss World 2017.

Việc liên tục xuất hiện trong clip quảng bá Miss World 2018 là niềm tự hào không chỉ của riêng Đỗ Mỹ Linh, Lại Hương Thảo và Trương Diệu Ngọc mà còn là niềm tự hào của dân tộc khi càng ngày Việt Nam càng có vị thế cao trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất