Giải Trí

Hoa hậu đẹp nhất thế giới H'Hen Niê: ‘Tôi coi trọng danh hiệu này từ tận đáy trái tim mình’

Tuệ Lâm
Chia sẻ

H’Hen Niê đã có những chia sẻ sau khi nhận được danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian.

Tối ngày 28/1, Missosology đã công bố Hoa hậu đẹp nhất Thế giới do chuyên trang sắc đẹp này bình chọn. Và cái tên winner trong giải thưởng này không ai khác chính là H’Hen Niê - Miss Universe Vietnam.

Trước đó, các đại diện của Việt Nam là Phương Khánh, Minh Tú và Tiểu Vy đã “dừng chân” tại hạng mục bình chọn. Phương Khánh cũng là một trong những người đẹp xuất sắc khi đứng thứ hạng 7 của giải thưởng này.

Trước đó giây phút Missosology hé lộ danh sách 2 người đẹp còn lại, H’Hen Niê vô cùng hào hứng chia sẻ rằng “Ủa, tui kìa” khiến nhiều fan Việt cũng như quốc tế đã nói lời chúc mừng cô.

Sau khi chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu này, H’Hen Niê cũng đã gửi lời cảm ơn tới Missosology. Hoa hậu đẹp nhất thế giới chia sẻ “Thank you so much Missosology, the judges and everyone for loving me. I’m so honoured and happy to be chosen Timeless Beauty 2018. I highly appreciate for this from the bottom of my heart” (Tạm dịch: Cảm ơn rất nhiều Missology, ban khán khảo và tất cả mọi người đã yêu quý tôi. Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được chọn là Timeless Beauty 2018. Tôi rất coi trọng danh hiệu này từ tận đáy trái tim).

Rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ đã dành cho H’Hen Niê. Ai nấy đều nói rằng, chiến thắng của cô thật sự rất thuyết phục.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất