Giải Trí

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tiếp tục gây tranh cãi với 'vùng nhạy cảm' ngấn mỡ

An Nhiên
Chia sẻ

Hậu Miss International Queen 2019, Jazell Barbie Royale liên tục bị những điều tiếng không tốt. Mới đây, trong bộ ảnh bikini mới nhất người đẹp Mỹ lại tiếp tục gây tranh cãi với hình ảnh ngấn mỡ kèm việc làm sai trái bị lên án.

Từ sau khoảnh khắc kế nhiệm Hoa hậu Hương Giang, người đẹp Mỹ - Jazell Barbie Royale liên tục rơi vào vòng xoáy thị phi. Không chỉ những người quan tâm tại Việt Nam mà cả đất nước chủ nhà Thái cũng có phản ứng tương tự sau khi phát hiên chuỗi video phản cảm của Tân hoa hậu tại các tụ điểm ăn chơi được ghi lại trong quá khứ.

Là hoa hậu nhưng Jazell Barbie Royale có phần “đánh rơi” hình ảnh của bản thân, thậm chí người đẹp còn thản nhiên để mặt mộc nhợt nhạt trước công chúng. Sự “hời hợt” này cũng một phần xuất phát từ tâm lý chưa sẵn sàng cho trọng trách của chiếc vương miện mà tân hoa hậu đang nắm giữ.

Trong bộ ảnh bikini mới nhất, Jazell Barbie Royale tiếp tục để lộ “vùng nhảy cảm” ngấn mỡ, chi tiết này khiến cô nàng trở nên “phản cảm” và kém duyên. Đặc biệt, sau hành động tạo dáng bên cạnh những chú hổ bị nhốt trong các khu “mua vui” dành cho khách du lịch, cô nàng lại bị fan quốc tế lên án.

Xin đừng sử dụng động vật như hổ để chụp ảnh. Những con hổ đang phải dùng thuốc để giữ bình tĩnh và chúng sống một cuộc sống khốn khổ. Bạn không cần một con hổ để tỏa sáng đâu!

Việc làm đó sẽ vô tình “tiếp tay” cho việc làm phi pháp, góp phần quảng bá hình ảnh tiêu cực, gia tăng tệ nạn bắt giết động vật hoang dã trong xã hội. Mặc dù là người đẹp tài năng và có phần thi ứng xử thông minh, nhưng có lẽ sau đăng quang cô vẫn vướng nhiều tranh cãi.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất