Giải Trí

'Nàng thơ Bolero' Phương Ý khiến Giang Hồng Ngọc - Tố My tranh nhau song ca thuyết phục

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Em gái của nữ ca sĩ Phương Anh - Phương Ý là thí sinh khiến các huấn luyện viên "vất vả" nhất để thuyết phục trong tập 1 Thần tượng Bolero 2019.

Là thí sinh cuối cùng xuất hiện trong tập 1 vòng Tinh hoa Thần tượng Bolero 2019, thí sinh Phương Ý trở thành nhân tố khiến các huấn luyện viên “lao tâm khổ tứ” nhất để thuyết phục bằng được. Giọng ca đến từ Đắk Lắk sở hữu thế mạnh cả về chất giọng lẫn ngoại hình “ngọc nữ” đặc biệt thu hút trên sân khấu. Chị gái của Phương Ý là Phương Anh - chủ nhân giải Đồng Thần tượng Bolero mùa đầu tiên cũng trở lại sân khấu vòng Tinh hoa để đồng hành cùng em gái lựa chọn về đội nào trong số 3 cánh cửa mờ rộng chờ đón.

Chiều cuối tuần - Phương Ý.

Dự thi với ca khúc Bolero nổi tiếng - Chiều cuối tuần, Phương Ý “ghi điểm” ngay từ câu hát đầu tiên bằng chất giọng đẹp và cách luyến láy mượt mà. Cách nhả chữ và những nốt trầm được xử lý điêu luyện của cô nàng khiến 2 team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Quang Lê - Tố My cùng lúc ấn nút lựa chọn.

Từng thế hiện ca khúc Chiều cuối tuần trước đó, Tố My ngay lập tức giành quyền ưu tiên bằng cách tiến thẳng lên sân khấu song ca cùng Phương Ý. Giang Hồng Ngọc cũng không bỏ qua cơ hội đối đầu với Tố My để có được giọng ca nữ đầy tiềm năng. Dù phải “chia” nhiều câu hát cho 2 đội trưởng xinh đẹp nhưng Phương Ý vẫn gây ấn tượng với khán giả bằng cách ngân rung chuẩn Bolero và ngoại hình “ngọc nữ” vô cùng bổi bật trên sân khấu.

Cặp đôi huấn luyện viên Giao Linh - Đình Văn điềm tĩnh theo dõi màn tam ca hòa quyện của Phương Ý - Giang Hồng Ngọc - Tố My cũng quyết định ấn nút chọn ở những nốt nhạc cuối cùng.

Khi nhìn thấy giải Đồng Thần tượng Bolero mùa đầu tiên Phương Anh đang ngồi dưới hàng ghế dành cho người nhà thí sinh và xúc động rơi nước mắt, HLV Quang Lê đã tranh thủ khoe từng chăm sóc chị gái Phương Ý khi cùng đi diễn ngoài trời giá rét: “Anh rất quan tâm đồng nghiệp, còn thí sinh - học trò còn được cưng gấp 10 lần“.

HLV Ngọc Sơn hứa hẹn sẽ hỗ trợ hết sức để Phương Ý giành được thành công cao nhất. Khi “nữ hoàng sầu muộn” tỏ ý hài lòng vì chất giọng và cách đặt đẻ cảm xúc của thí sinh nữ tiềm năng, nhạc sĩ Đình Văn cũng không ngần ngại hứa hẹn sáng tác một ca khúc hoàn toàn mới dành riêng cho giọng hát của Phương Ý.

Nhạc sĩ Đình Văn hứa hẹn “đo ni đóng giày” hit Bolero mới cho Phương Ý.

Không chịu thua, huấn luyện viên Quang Lê tiết lộ đang có những ca khúc độc quyền của cả nhạc sĩ Đình Văn lẫn Song Trà sẽ là món quà dành tặng Phương Ý. Đàn chị Giang Hồng Ngọc cũng hào hứng khoe “anh Ba” Ngọc Sơn có cả kho tàng bài hát mới sẵn sàng được khai phá nếu chiêu mộ được em gái Phương Anh.

HLV Quang Lê mang cả ca khúc độc quyền lẫn cơ hội xuất hiện trong liveshow riêng để chiêu mộ Phương Ý.

Cặp đôi Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc cũng khoe kho tàng ca khúc mới đang chờ đợi thí sinh sáng giá.

Mặc cho huấn luyện viên Quang Lê đưa ra lời mời cả 2 chị em Phương Anh - Phương Ý xuất hiện trong chương trình liveshow kế tiếp, “ngọc nữ Bolero” bất ngờ chọn về đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc. Sở hữu cả nhan sắc ngọt ngào lẫn tiềm năng giọng hát đáng kỳ vọng, liệu Phương Ý có đủ sức vượt qua thành công của chị gái Phương Anh tại Thần tượng Bolero năm nay?

Cuối cùng, Phương Ý chọn về đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc.

Đừng quên đón xem tập 2 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 11/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất