Giải Trí

'Hoa ghen thua thắm' trước Irene (Red Velvet), nhưng chưa đẹp hoàn hảo vì điểm yếu này

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những bức ảnh mới của Irene (Red Velvet) thu hút sự chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp!

Vào ngày 04/02, một thương hiệu trang sức của Ý đã phát hành một video và hình ảnh của “nữ thần SM” Irene (Red Velvet) trong chiến dịch quảng bá cho sản phẩm vào năm 2020. Trong những bức ảnh được đăng tải, Irene đã diện trên người chiếc váy voan trắng và thể hiện sự quyến rũ ngây thơ, trong sáng của mình. Đặc biệt, vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của Irene cũng như nụ cười tươi tắn và đáng yêu đã giúp bầu không khí thêm ngọt ngào.

Sở hữu vẻ ngoài đẹp tuyệt trần, song khán giả vẫn Irene có một điểm yếu duy nhất đó chính là chiều cao. Được biết, nữ ngôi sao cao 1m58. Do đó, dáng người của cô ấy rất nhỏ bé và không “đạt chuẩn” theo yêu cầu của thị hiếu khán giả khi các nữ nghệ sĩ xứ Kim Chi vốn có đôi chân dài quyến rũ.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Herald Pop qua Nate với bài báo: “Irene giống như nữ thần mùa xuân, vẻ đẹp ngây thơ không ai sánh bằng”.

1. [+437, -46] Mỗi khi nhìn Irene, tôi luôn thấy cô ấy cực kỳ xinh đẹp luôn đó 

2. [+392, -48] Wow, thực sự rất đẹp…

3. [+305, -47] Tươi tắn và dễ thương

4. [+19, -4] Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu tôi có thể thức dậy và nhìn thấy khuôn mặt này trong gương

5. [+18, - 8] Irene sẽ là một nữ thần nếu cô ấy cao ít nhất 1m70… Khuôn mặt cận cảnh của cô ấy khiến tôi kinh ngạc nhưng rồi tôi lại “à…” khi tôi nhìn thấy những bức ảnh chụp toàn thân của cô ấy ..

6. [+ 13, -4] Irene trông giống như một nàng công chúa ~ như các thế hệ idol nhà SM như Sung Yuri, Yoona,… tất cả đều là những người đẹp có vẻ ngoài rất trong sáng và tốt bụng.

7. [+13, -3] Thực sự, rất đẹp luôn đáy

8. [+12, -1] Việc trang điểm thực sự che giấu vẻ đẹp của cô ấy

9. [+11, -3] Irene sẽ “càn quét” ngành công nghiệp âm nhạc nếu cô ấy cao thêm 10 cm… khuôn mặt của cô ấy cũng đã đứng top rồi

10. [+8, -0] Nữ thần tuyệt đẹp

Đoạn clip của Irene.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất