Giải Trí

Hồ Quang Hiếu nói gì việc dùng ảnh 'nóng', chuyện đám cưới để PR sản phẩm

Phi Long
Chia sẻ

Theo anh, đã làm nghệ thuật thì không nên "êm đềm" quá, nhưng thông tin đưa đến khán giả thì phải đúng sự thật.

Ra mắt sản phẩm mới mang tên “Hiếu bến tàu”, đây là dự án web-drama được nam ca sĩ mạnh tay chi 3 tỷ đồng để đầu tư kỹ lưỡng từ khâu kịch bản đến hình ảnh, công nghệ… Nó thuộc thể loại hành động - tình cảm, có cảnh quay đẹp mắt, tình tiết kịch tính.

Bên cạnh những pha hành động đẹp mắt, “Hiếu bến tàu” nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng bởi cảnh nóng nghẹt thở giữa Hồ Quang Hiếu và bạn diễn nữ khi tung trailer. Đây cũng chính là điểm nhấn mà Hồ Quang Hiếu muốn gây chú ý cho sản phẩm của mình. Và khi tham gia chương trình SAOVoice, nam ca sĩ cũng có những chia sẻ quanh việc lên kế hoạch PR trước khi tung sản phẩm chính thức.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ về việc sử dụng cảnh nóng PR sản phẩm

Nói về cảnh nóng khi được sử dụng để PR cho sản phẩm, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Thật ra mình không phải dùng cảnh nóng để PR đâu, đó là một cảnh trong phim và mình muốn đưa vào bộ phim tình cảm tâm lý xã hội nên nó có đầy đủ tất cả mọi thứ. Mình chỉ muốn lồng ghép vào đó để trailer được phong phú hơn”.

Cảnh nóng của Hồ Quang Hiếu và bạn diễn trong sản phẩm mới

Hồ Quang Hiếu cũng nói lên quan điểm của mình khi các nghệ sĩ trẻ hiện nay dùng rất nhiều cách để gây chú ý cho sản phẩm, anh cho biết: “Nghệ sĩ nào cũng vậy thôi, trước khi ra mắt một sản phẩm thì họ luôn có một kế hoạch để PR, gây sự chú ý đến khán giả. Quan trọng là mình muốn bán đời tư, hay đưa dữ liệu mà khán giả quan tâm, tùy vào mình nhưng quan trọng tin đó phải đúng sự thật, đừng lừa dối khán giả nhiều quá. Ví dụ như Hiếu đưa tin như trốn nợ, làm một điều gì đó sai trái, khán giả bắt đầu quan tâm và thương cảm đến mình, tin điều đó là sự thật nhưng cuối cùng vỡ lẽ ra chuyện không phải như vậy. Mình không được lừa dối và phải tôn trọng khán giả”.

Trước câu chuyện một nữ ca sĩ đem chuyện đám cưới ra để PR cho MV mới và bị chỉ trích nặng nề, Hồ Quang Hiếu cho biết, đám cưới là hạnh phúc của bạn, có thể chia sẻ, khán giả có thể vui và hạnh phúc cho mình nhưng sau đó biết tin không đúng thì sẽ hụt hẫng, là ca sĩ, không nên đưa những tin không đúng sự thật.

Và theo quan điểm làm nghề của mình, Hồ Quang Hiếu được nhận xét là quá “hiền” trong việc làm truyền thông cho sản phẩm, anh vui vẻ cho biết: “Tại vì mình cũng không có gì để làm, nếu có gì sốc thì cũng muốn làm một chút. Đã bước chân vào nghệ thuật thì cũng nên sôi nổi hoặc khác một chút, nhiều khi êm đềm quá cũng không tốt”. 

Tuy nhiên, anh cho rằng nên làm chuyện “điên khùng” trong tác phẩm nghệ thuật, để có được sự đón nhận của khán giả. Hiện tại, anh đang rẽ hướng sang phim ca nhạc và ai cũng có duyên để phát huy hết khả năng của mình. Bản thân anh nghĩ mình có một tính cách đời thường nên sẽ tạo ra được những sản phẩm chất lượng và gần gũi với khán giả.

Giọng ca “Con bướm xuân” chia sẻ, hiện tại nhắc đến Hồ Quang Hiếu thì khán giả nghĩ đến sự thật thà, ngô nghê và đặc biệt là mùa xuân đến sẽ nhớ đến tên của mình. Trước đây, chuyện tình cảm được mọi người yêu thương và chú ý nhưng hiện tại thì cũng không còn nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất