Giải Trí

Hồ Quang Hiếu chia sẻ sau việc Bảo Anh trầm cảm, dính'lùm xùm' người thứ ba

Phi Long
Chia sẻ

Giọng ca "Con bướm xuân" cho biết, anh là người bên cạnh và đưa ra những lời khuyên dành cho cô bạn của mình.

Vào khoảng tháng 10 năm ngoái, đạo diễn Quang Huy xác nhận đã ly hôn với Phạm Quỳnh Anh sau hơn 1 năm ly thân. Cũng trong thời gian đó, cộng đồng mạng rộ lên tin đồn Quang Huy ngoại tình dẫn đến gia đình tan vỡ và Bảo Anh chính là người thứ 3 xen giữa cuộc tình của vợ chồng nghệ sĩ.

Là bạn trai cũ, cũng như là người bạn thân thiết với Bảo Anh trong showbiz, Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ về việc này. Anh cho biết, mình là người bên cạnh và có những lời khuyên cho giọng ca “Anh muốn xem sống sao” và một mực khuyên bạn thân thẳng thắn lên tiếng nói ra sự thật.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ về Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Lúc đó Hiếu cũng có chia sẻ và ở bên cạnh Bảo Anh, Hiếu thấy bạn ấy buồn rất nhiều. Hiếu khuyên nếu mình không có thì nên nói sự thật, không có gì phải sợ. Nhưng lúc đó, Bảo Anh lại chọn cách im lặng. Nếu như Hiếu, tâm lý lúc đó, kể cả người lớn nói sai về mình thì mình sẽ nói lại và rất dữ vì chuyện đó. Đối với Bảo Anh thì khác, cô ấy xử lý theo cách của cô ấy và Hiếu rất tôn trọng. Thời gian đó, Hiếu nói chuyện với Bảo Anh rất nhiều, nếu mình không làm thì gặp trực tiếp người ta để nói chuyện vì đều ở Sài Gòn và cùng nghề với nhau, tại sao im lặng được”.

Trong khoảng thời đó, Bảo Anh cũng rơi vào trầm cảm, Hồ Quang Hiếu biết về việc này và là người bên cạnh để an ủi cô bạn của mình, tuy nhiên anh cũng trách Bảo Anh khi tự tạo ra cho mình những điều không đáng như vậy: “Tự bạn ấy lôi vào cái trầm cảm cho mình, ví dụ như có đứa trong nghề nói Hiếu ăn cắp một món đồ nào đó, Hiếu phải chửi nó liền chứ không người ta nghĩ Hiếu ăn cắp, tự bỏ trong lòng và đem trầm cảm về cho mình”.

Tuy luôn quan tâm Bảo Anh nhưng hiện tại sau nhiều sóng gió và tin đồn hợp tan thì Hồ Quang Hiếu cũng chính thức lên tiếng anh và Bảo Anh đã chia tay và giờ chỉ là bạn bè.

Hồ Quang Hiếu cho biết: “Thôi cũng đã hết rồi, Hiếu chỉ chúc cho Bảo Anh gặp được người nào yêu thương thật sự, hiểu Bảo Anh, có cuộc sống tốt hơn. Quá khứ qua rồi, cũng không nên nhắc lại, ai cũng có cuộc sống riêng, lỡ như Bảo Anh có người mới hay Hiếu có người mới thì người ta cũng buồn, chúc cho Bảo Anh luôn hạnh phúc”.

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu không nghĩ nhiều đến chuyện yêu đương, anh cũng không có một mẫu người yêu lý tưởng nào và chỉ tập trung lo cho công việc, nghệ thuật và kinh doanh. Tuy nhiên, anh cũng mong một đám cưới trong tương lai và trước mắt phải lo kiếm tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất