Giải Trí

Hồ Ngọc Hà gây ‘thương nhớ’ khi quyết định… tham gia Đại hội 360mobi

T.H
Chia sẻ

Nữ hoàng giải trí khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận sẽ tham gia Đại hội 360mobi – nơi quy tụ hàng trăm game thủ.

Game là một ngành khá “ngon” nhưng trước đây phải chịu nhiều thành kiến từ xã hội vì những vấn đề tiêu cực. Thế nhưng, khi thời đại công nghệ số phát triển thì việc người ta có cái nhìn thật sự khác hơn về game đang khiến “ngành nghề” này ngày càng được chú trọng hơn.

Việc phát triển, tạo chỗ đứng cho game cũng trở thành một vấn đề cấp thiết. Và tổ chức một sân chơi dành cho “ngành nghề” này cũng trở thành một trong những trăn trở của nhiều nhà làm game. Không để nhiều người phải đợi chờ lâu, sự kiện Offline Đại Hội 360mobi do VNG tổ chức đã trở thành một trong những sân chơi thường niên dành cho cộng đồng những người chơi các sản phẩm của mình.

Official Trailer Đại Hội 360mobi 2019

Hoạt động thường niên này tổ chức từ năm 2012, từ con số chỉ vài trăm người thì hiện tại quy mô đã lên tới hàng chục nghìn người tham dự. Đúng với danh hiệu sự kiện game số 1 Việt Nam, Đại hội 360mobi 2018 hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” với hàng loạt các game thủ cũng như các nghệ sĩ có tên tuổi trong làng giải trí xuất hiện.

Hồ Ngọc Hà là một trong những người đầu tiên quyết định tham gia đại hội offline rầm rộ này. Hồ Ngọc Hà là cái tên không mấy xa lạ với những người yêu âm nhạc Việt Nam. Những bản hit đình đám trong sự nghiệp của cô đã chứng minh tên tuổi không thể nào sánh nổi của Hà Hồ.

Quyết định tham gia Đại hội 360mobi chính là một trong những quyết định có phần “táo bạo” của chủ nhân bản hit Em muốn anh đưa em về. Có vẻ Hồ Ngọc Hà muốn khẳng định cho khán giả, người hâm mộ thấy một Hồ Ngọc Hà thật sự khác khi tham gia một đại hội dành cho những người đam mê game.

Hãy cùng đón chờ “bí mật” của Hồ Ngọc Hà mà cô sẽ bật mí trong Đại hội 360mobi sắp tới nhé.

Các game thủ cũng như những người yêu thích game có thể tham khảo thêm các thông tin dưới đây để có thể sắp xếp lịch trình tham gia Đại Hội 360mobi 2018:

Trang chủ: http://360mobi.vn/offline

Fanpage: https://www.facebook.com/360mobi.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất