Giải Trí

Hồ Ngạn Bân tức giận, chỉ trích Trịnh Sảng khi cô nàng 'cố tình' kiếm chuyện

Như Hồ
Chia sẻ

Bất mãn vì bị Trịnh Sảng kéo vào vòng tranh luận, Hồ Ngạn Bân đăng liên tiếp hai bài trong đêm bày tỏ sự tức giận với người yêu cũ.

Trịnh Sảng – nữ minh tinh 28 tuổi được mệnh danh là “công chúa hot-search” trong giới giải trí Hoa ngữ khi nhất cử nhất động của cô đều dễ dàng xuất hiện trên top tìm kiếm của Weibo. Hơn thế nữa, mọi người chú ý nhiều nhất chính là câu chuyện tình yêu của Trịnh Sảng. Không ít người cảm thấy đau lòng cho nàng tiểu hoa vì đã thất bại trong ba cuộc tình, bất luận là Trương Hàn, Hồ Ngạn Bân hay là Trương Hằng thì kết cuộc cuối cùng vẫn là chia tay.

Nhưng lúng túng nhất chính là, mặc dù Trịnh Sảng đã không dính dáng gì với những người yêu cũ sau khi chia tay, nhưng cô nàng vẫn luôn chủ động nhắc đến họ, thu hút không ít sự tranh luận của cộng đồng mạng. Mới đây nhất, khi tham gia chương trình giải trí, vì một câu nói “vô tâm” mà Trịnh Sảng đã kéo bạn trai Hồ Ngạn Bân vào vòng tranh luận.

Lúc đó, Trịnh Sảng trò chuyện với khách mời Hứa Ngụy Châu và nhắc đến nội dung liên quan đến đàn ông Thượng Hải. Nữ diễn viên thắc mắc đặt một câu hỏi: “Đàn ông Thượng Hải sợ vợ có đúng không?”. Thực ra, hàm ý của câu nói này cũng chẳng có gì, nhưng một lúc sau, cô nàng lại chuyển sang giọng mỉa mai: “Tôi không trị được đàn ông Thượng Hải”. Vừa dứt lời, Trịnh Sảng cảm nhận được mình đã “nói hớ” nên lập tức phất tay gạt chuyện sang một bên: “Đường nhắc nữa, đừng nhắc nữa”.

Lúc này, khách mời Hứa Ngụy Châu mới buồn cười đáp trả: “Không ai nhắc cả, là bản thân chị tự nhắc đấy thôi!”.

Thái độ khác thường của Trịnh Sảng trong lần trò chuyện này có lẽ liên quan đến hai người yêu cũ là Hồ Ngạn Bân và Trương Hằng khi họ đều là người Thượng Hải. Dù không biết chủ đích câu nói của nữ diễn viên hướng đến ai nhưng điều này dấy lên không ít tranh luận. Chính vì vậy, Hồ Ngạn Bân và Trương Hằng bỗng chốc trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

Tất nhiên, với những gì lan truyền trên mạng, Hồ Ngạn Bân cảm thấy bất mãn khi bị kéo vào cuộc nên nam ca sỹ đã trực tiếp đăng bài lên Weibo, đồng thời “mô phỏng” lại câu nói của Trịnh Sảng: “Phụ nữ Đông Bắc rất tốt, tôi không trị được phụ nữ Đông Bắc, ‘xin’ đừng nhắc nữa”.

Câu nói này của Hồ Ngạn Bân đã chứng minh rõ sự bất mãn của anh dành cho Trịnh sảng. Có điều vì nàng tiểu hoa không hề chỉ rõ tên tuổi của ai nên hành động này của Hồ Ngạn Bân đã vấp phải không ít sự chỉ trích, mẳng chửi của fan Trịnh Sảng. Dưới phần bình luận bài viết của Hồ Ngạn Bân đều bị fan Trịnh Sảng chiếm đóng, họ cho rằng anh chàng “tự luyến”, thậm chí là cố tình ké fame người yêu cũ nổi tiếng.

Bỗng dưng trở thành tâm điểm dư luận, thậm chí còn bị mắng, bị chửi đương nhiên Hồ Ngạn Bân sẽ không chịu ngồi yên. Hơn 1 tiếng sau đó, Hồ Ngạn Bân lại cập nhật trạng thái mới, ám chỉ Trịnh Sảng lại chơi trò cũ, cố tình đem những chuyện xưa để gây chú ý, tạo nhiệt độ cho tên tuổi. Ngoài ra, Hồ Ngạn Bân còn bày tỏ: “Nỗi oan này tôi không gánh, ai muốn thì người đó ra nhận đi. Tưởng đây là lễ trao giải sao? Vinh dự “vinh quang đặc trưng” như vậy ai muốn thì người đó lấy! Nhanh lên!”.

Đồng thời, Hồ Ngạn Bân còn trực tiếp tranh cãi với fan Trịnh Sảng trong khu bình luận. Đối mặt với câu hỏi “Người ta nói đàn ông Thượng Hải thì nhất định là nói anh sao?“, Hồ Ngạn Bân liền trả lời: “Đến đây, đến mà nhận, tôi nhường cho đó. Ai muốn thì người đó lấy!”.

Trong lời bình luận khác ám chỉ Hồ Ngạn Bân lên tiếng là muốn ké fame Trịnh Sảng: “Chuyện này anh không đăng weibo thì ngoài fan ra còn có ai biết sao? Anh vừa đăng một cái là lên hot-search, vì vậy là vì sao? Vì ké fame sao?”, ngay lập tức nam ca sỹ đáp trả: “Cái gì gọi là có ai biết sao? Fan không phải người sao? Fan không quan trọng sao?”.

Có thể thấy Hồ Ngạn Bân rất tức giận trong sự việc lần này. Anh trực tiếp bày tỏ cảm xúc của mình, đáp trả thẳng thừng với những lời chỉ trích vô cớ từ phía fan Trịnh Sảng!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất